Sao Vbiz đồng loạt gửi lời chúc tới các sĩ tử 2001 trước giờ "vượt vũ môn": Chúc mọi người "Cá chép hoá rồng"!

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã gửi lời chúc đến các sĩ tử 2001 trước kỳ thi quan trọng.

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã gửi lời chúc đến các sĩ tử 2001 trước kỳ thi quan trọng.

14h ngày hôm nay 24/6, các sĩ tử 2001 có mặt tại các hội đồng thi THPT Quốc gia 2019 nghe phổ biến quy chế, làm thủ tục dự thi và đính chính sai sót thông tin (nếu có) để chuẩn bị tiếp tục kỳ thi đặc biệt quan trọng này. Sau 12 năm dùi mài kinh sử, đây là thời điểm các bạn học sinh cần tự tin, bình tĩnh hết sức để có thể gặt hái được thành công cho chính bản thân mình. 

Đừng lo lắng, vì ngoài gia đình, người thân, rất nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng luôn hướng về các bạn. Ngay từ sáng sớm, hàng loạt nghệ sĩ như  Phạm Hương, Hoàng Thuỳ Linh, Bùi Anh Tuấn, Hoà Minzy, Hoàng Yến, thủ môn Bùi Tiến Dũng,... đã liên tục đăng tải những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các sĩ tử trước giờ "vượt vũ môn".

Sao Vbiz đồng loạt gửi lời chúc tới các sĩ tử 2001 trước giờ vượt vũ môn: Chúc mọi người Cá chép hoá rồng!-1

Hình ảnh cô Mị mà Hoàng Thùy Linh vừa hoá thân rất có thể cũng sẽ xuất hiện trong đề ngữ văn. Do đó trong lời chúc đến các sĩ tử, Hoàng Thùy Linh viết: "Dù bài thi ngày mai có sự xuất hiện của Mị hay không thì Mị vẫn mong các em sĩ tử phải thật bình tĩnh, tỉnh táo và sảng khoái để hoàn thành thật tốt kì thi quan trọng này nhé. Chúng ta còn trẻ, chúng ta muốn đi chơi nhưng phải thi xong rồi tính, biết không nào. Chúc mọi người "cá chép hoá rồng", "mã đáo thành công".

Sao Vbiz đồng loạt gửi lời chúc tới các sĩ tử 2001 trước giờ vượt vũ môn: Chúc mọi người Cá chép hoá rồng!-2

Từ Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương gửi lời chúc: "Nhắn gửi 2001, những chiến binh dũng cảm có một không hai, mồ hôi đã rơi trên những trang sách nên đừng để nước mắt rơi trên những bài thi".

Sao Vbiz đồng loạt gửi lời chúc tới các sĩ tử 2001 trước giờ vượt vũ môn: Chúc mọi người Cá chép hoá rồng!-3

Bùi Anh Tuấn động viên fan của mình: Xin chào. Chúc các Sĩ tử Tép và các sĩ tử toàn quốc có một kì thi tốt lắm luôn nhé! Thần chú là "hãy bình tĩnh", tiến lên. Nam ca sĩ còn mách nhỏ một bài bí kíp như không được tự gây áp lực, làm tốt nhất những gì có thể và tin vào mình.

Sao Vbiz đồng loạt gửi lời chúc tới các sĩ tử 2001 trước giờ vượt vũ môn: Chúc mọi người Cá chép hoá rồng!-4

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhắn đến các sĩ tử trước giờ vào phòng thi: "Xin chúc cho các bạn sĩ tử kỳ thi sắp tới sẽ thành công rực rỡ, làm bài trôi chảy, điểm cao ngất ngưởng và đạt được ước muốn của mình nhé. Cũng xin chia sẻ kinh nghiệm với các bạn là.... chả có kinh nghiệm gì cả, tất cả đã ở trong đầu rồi, có gì dùng vậy, quyết tâm, tự tin và enjoy. Don’t worry".

Sao Vbiz đồng loạt gửi lời chúc tới các sĩ tử 2001 trước giờ vượt vũ môn: Chúc mọi người Cá chép hoá rồng!-5

Lời nhắn vô cùng đáng yêu của ca sĩ Hoàng Yến Chibi: "Các sĩ tử ơi hãy cố lên, hãy làm hết khả năng của mình. Ai có bút thì cầm bút, ai có thước kẻ thì cầm thước kẻ, ai có giấy nháp thì cầm giấy nháp, hãy mang theo tất cả để làm bài thi một cách tốt nhất. Vào phòng thi đừng lúng túng quá, nếu không trúng tủ thì mau nhớ lại những giờ học trên lớp và ghi hết ra, lúc này 0.5 điểm cũng vô cùng quý giá. Đừng sợ, hãy để chúng ta thành con nhà người ta".

Sao Vbiz đồng loạt gửi lời chúc tới các sĩ tử 2001 trước giờ vượt vũ môn: Chúc mọi người Cá chép hoá rồng!-6

"Giữ bình tĩnh để thi thật tốt nhé các sỹ tử. Đừng lo lắng, tự tin lên vì mình đã cố gắng ôn bài và học tập nhất có thể rồi mà. Lo là không nhớ được bài đâu nè" - Lời nhắn của ca sĩ Hoà Minzy.

Sao Vbiz đồng loạt gửi lời chúc tới các sĩ tử 2001 trước giờ vượt vũ môn: Chúc mọi người Cá chép hoá rồng!-7

"Không quên gửi lời chúc đến các sĩ tử 2001 sẽ luôn cố gắng hết mình, giữ gìn sức khỏe thật tốt và điều quan trọng nhất đạt được kết quả như mong muốn nhé" - Quang Đăng, Thái Trinh nhắn gửi.

Theo Trí thức trẻ


thi THPT Quốc gia 2019

Hoàng Thuỳ Linh

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.