Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn

Mỹ Linh, Cao Minh Đạt, Trấn Thành đều là những gương mặt "cầm tinh" con Mèo đạt được nhiều thành tựu ấn tượng. Trong giới sao Việt ngoài họ còn có ai?

Cùng điểm qua một vài nét về con đường sự nghiệp của các nghệ sĩ tuổi Mèo trong bài viết dưới đây nhé!

Mỹ Linh là một trong 4 diva nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt được giới truyền thông công nhận. Vào những năm cuối 9x đầu 2000, nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh với khán giả qua 2 bản hit Tóc Ngắn và Vẫn Mãi Mong Chờ. Giai đoạn kế tiếp trong sự nghiệp cô vẫn say mê phát triển mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc mới, định hình phong cách âm nhạc riêng của bản thân. Ngoài ra, cô còn tích cực tham gia trong nhiều gameshow như: Sao Mai Điểm Hẹn, Gương Mặt Thân Quen, Giọng Hát Việt , Sàn Chiến Giọng Hát,.. và hoạt động sôi nổi trong giới giải trí.

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-1

Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc xuân” nhờ sở hữu nhiều bài hát tiêu biểu về mùa xuân như: Khúc Giao Mùa, Hoa Cỏ Mùa Xuân, Lắng Nghe Mùa Xuân Về, Thì Thầm Mùa Xuân, Phút Giao Thừa Lặng Lẽ, Mưa Xuân,... Giọng ca Hương Ngọc Lan không chỉ thành công ở thị trường âm nhạc trong nước mà còn tạo được tiếng vang vươn tầm quốc tế. Hiện tại, cô đang rất thành công với các dự án Vietvocal đã thu hút hàng chục nghìn học viên.

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-2

Nữ diva có một cuộc hôn nhân viên mãn với nhạc sĩ/ nhà sản xuất âm nhạc  Anh Quân. Họ kết hôn vào năm 1998 và có với nhau một người con chung là Mỹ Anh. 

Con đường sự nghiệp của Cao Minh Đạt khá suôn sẻ ngay từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề. Vai diễn đầu tiên trong bộ phim cổ tích Vua Heo của anh vào năm 1995 đã để nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Nhờ có ngoại hình sáng với khả năng diễn xuất ấn tượng, anh nhanh chóng lọt vào 'mắt xanh' của nhiều đạo diễn nổi tiếng ở thời điểm đó. 

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-3

Giai đoạn thập niên đầu của thế kỷ 21 (từ 2002 đến 2012) là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của nam diễn viên. Nhắc đến cái tên Cao Minh Đạt, chắn chắc khán giả sẽ nhớ đến ngay các bộ phim chiếm sóng truyền hình cả nước một thời như: Blouse Trắng, Vòng Xoáy Tình Yêu, Tình Yêu Còn Lại, Tham Vọng, Mùi Ngò Gai, Lục Vân Tiên,.. hay gần đây nhất anh còn gây tiếng vang với hai bộ phim là: Tiếng Sét Trong Mưa (2019) và Mẹ Rơm (2022).

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-4

Ngoài đời Cao Minh Đạt là một người đơn giản, kiệm lời và khá kín tiếng. Anh ít khi tham gia các gameshow hay xuất hiện nhiều trước truyền thông mà dành phần lớn thời gian bên gia đình. 

Là một trong những nữ diễn viên hài nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt hiện nay, Vân Dung dành được sự yêu thích đặc biệt từ rất đông khán giả. Cô còn là gương mặt thân quen trong chương trình Gặp Nhau Cuối Năm, đảm nhận vai trò là Táo Y Tế trong rất nhiều năm. Với nét diễn duyên dáng cùng nhiều câu thoại thú vị, hài hước Vân Dung mang đến cho khán giả những giây phút giải trí vô cùng thăng hoa.

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-5

Bên cạnh đó, cô còn đánh mạnh vào thị trường phim Truyền hình trong những năm gần đây. Vân Dung liên tục xuất hiện trong các khung chiếu vàng của các đài như: VTV1, VTV3,.. Những bộ phim để lại nhiều ấn tượng với người xem của cô có thể kể đến như: Ghét Thì Yêu Thôi, Người Phán Xử, Những Ngày Không Quên, Hướng Dương Ngược Nắng, 11 Tháng 5 Ngày, Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ,...

Tuy không phải là một nghệ sĩ nổi tiếng như các cái tên được kể trên, nhưng Trần Quang Minh lại là một nhà báo/ biên tập viên/ người dẫn chương trình rất nổi bật trong giới báo chí Việt Nam. Sau nhiều năm theo học nước ngoài, anh trở về nước và công tác tại đài Truyền hình VTV3. Trần Quang Minh tạo được nhiều dấu ấn với khán giả qua hàng loạt các gameshow như: Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Đối Mặt, Trẻ Em Luôn Đúng,..

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-6

Được biết, anh từng là Trưởng phòng Tương tác nội dung của Ban Thanh thiếu niên của VTV6. Tháng 10/2018 anh được luân chuyển vào công tác tại VTV8, làm trợ lý nội dung cho Giám đốc kênh với thời gian làm việc kéo dài 2 năm.

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-7

Năm 2021, Trần Quang Minh đầu quân cho truyền hình FPT làm việc trong ekip chương trình Music Home mùa 3. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục công tác và tham gia dẫn các chương trình của VTV. Thời gian gần đây anh còn tập trung xây dựng một chuỗi các kênh mạng xã hội cá nhân nhằm chia sẻ kinh nghiệm phiêu lưu của bản thân. Hiện tại anh có cuộc sống hạnh phúc với 1 vợ và 4 con trai.

Duy Mạnh bắt đầu nổi tiếng từ năm 2005 với ca khúc để lại nhiều ấn tượng một thời mang tên Kiếp Đỏ Đen. Thời điểm này anh phát hành album đầu tay Tình Em Là Đại Dương, cho ra đời một loạt bản hit như: Hãy Về Đây Bên Anh, Tình Em Là Đại Dương, Ta Đâu Có Say... với số lượng bán ra lên đến 20,000 bản và 3 lần tái bản. Hiện tại vẫn còn rất nhiều người yêu thích các bài hát của nam ca sĩ.

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-8

Bên cạnh con đường ca hát thành công, Duy Mạnh còn gây ấn tượng ở vai trò sáng tác nhạc. Anh thử sức ở rất nhiều các đề tài từ tình yêu đôi lứa, tình người lính, tuổi học trò, tình cha,.. Nhưng những ca khúc về đề tài tệ nạn xã hội mới ghi được nhiều ấn tượng nhất: Kiếp Bán Độ, Lời Xin Lỗi Của Một Dân Chơi, Phê..

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-9

Sau năm 2017, Duy Mạnh không còn hoạt động năng nổ như trước mà tập trung vào sự nghiệp riêng của bản thân. Tuy nhiên những phát ngôn của anh trên mạng xã hội vẫn tạo được sự ảnh hưởng nhất định đến khán giả. Thời gian gần đây anh cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa 'hòa giải' xong những khúc mắc cũ và còn phát hành một bài hát mới.

Nổi bật trong lứa 8x 'cầm tinh' con Mèo, Trấn Thành là một nam nghệ sĩ hài, người dẫn chương trình kiêm diễn viên điện ảnh và còn là một đạo diễn, nhà sản xuất phim tài năng. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò MC sau khi đoạt giải ba cuộc thi Én Vàng 2006.

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-10

Trấn Thành được đánh giá là một nghệ sĩ đa tài hiếm có trong làng giải trí Việt. Anh nổi tiếng là một danh hài với khả năng tư duy và vốn từ vô cùng nhạy bén, từng gây chú ý với tài lẻ giả giọng các nghệ sĩ rất giống. Sự nổi tiếng của Trấn Thành đi kèm với những ồn ào không đáng có. Mặc dù phải đối diện với nhiều áp lực từ nhiều phía nhưng anh vẫn không ngừng phát triển mang đến những sản phẩm phục vụ khán giả.

Trong những năm gần đây, Trấn Thành liên tục nhận được sự quan tâm của công chúng khi trở thành MC cho các show truyền hình nổi tiếng. Bên cạnh đó, anh bắt đầu có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực phim ảnh. Bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ do anh đóng chính và làm đạo diễn sẽ chính thức được ra rạp vào mùng 1 Tết 2023.

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-11

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trấn Thành hiện đang rất hạnh phúc với bà xã Hari Won sau những tin đồn rạn nứt vừa qua.

Hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, Minh Hằng trải qua không ít các giai đoạn chuyển mình trong sự nghiệp. Ban đầu cô ra mắt với vai trò là ca sĩ trong một nhóm nhạc nhỏ nhưng nhanh chóng tách riêng ra solo ngay sau đó. Bản hit Một Vòng Trái Đất đã đưa con đường ca hát của Minh Hằng lên một tầm cao mới.

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-12

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2007, cô gây chú ý khi xuất hiện trong vai nữ chính của bộ phim Gọi Giấc Mơ Về đóng cặp cùng Huỳnh Đông. Đây cũng là cột mốc giúp cô tìm thấy một hướng đi mới trong sự nghiệp. Hiện tại cô không còn phát hành sản phẩm âm nhạc hay đi show hát mà tập trung nhiều hơn vào diễn xuất.

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-13

Những bộ phim nổi bật mà Minh Hằng từng tham gia có thể kể đến như: Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Vừa Đi Vừa Khóc, Sắc Đẹp Ngàn Cân, Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ, Chị Chị Em Em,... Trong năm 2022, Minh Hằng còn bất ngờ thông báo có bạn trai và đám cưới của cô cũng được diễn ra ngay sau đó. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều mừng cho cô.

Bước ra từ chương trình Vietnam Idol mùa 3, Uyên Linh ngày càng phát triển trên con đường sự nghiệp. Đối với khán giả, cô là một ca sĩ có giọng hát nội lực và mang đậm dấu ấn cá nhân. Uyên Linh không tham gia quá nhiều các gameshow truyền hình và được mệnh danh là một 'ngôi sao khép kín'. Sau 12 năm kể từ lần xuất hiện đầu tiên trước khán giả, Uyên Linh vẫn gắn bó với mái tóc ngắn cá tính không thay đổi.

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-14

Năm 2022, nữ ca sĩ gây chú ý trở lại khi tham gia chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ hóa thân làm mascot Báo Mắt Biếc mang đến nhiều phần trình diễn ấn tượng. 

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-15

Trong dàn nghệ sĩ 8x hiện nay, Lê Cát Trọng Lý là một nữ ca sĩ có con đường hoạt động mới lạ và kín tiếng về đời tư nhất. Lý mang một phong cách âm nhạc rất riêng với nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như: Chênh Vênh, Cơn Bão Nghiêng Đêm, Nhiều Người Ôm Giấc Mơ, Thương, Đôi Bờ,.. 

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-16

Lý từng đoạt được nhều giải thưởng âm nhạc ấn tượng và gặt hái không ít những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp. Lý không hoạt động showbiz như các nghệ khác mà chọn một lối đi riêng độc đáo, mới lạ và cũng rất thành công. Năm 2011, Lý bắt đầu chuyến lưu diễn xuyên Việt với chủ đề Lê Cát Trọng Lý - Vui Tour trong gần 2 tháng. Từ đó cho đến nay, Lý vẫn chăm chỉ làm việc phát hành nhiều ca khúc mới.

HIETHUHAI (Trần Minh Hiếu) là một trong những nghệ sĩ thuộc thế hệ Gen Z được nhiều fan hâm mộ yêu thích hiện nay. Sau chương trình King Of Rap, anh chàng nhanh chóng chinh phục trái tim khán giả với nhiều bản rap ấn tượng như: Hẹn Gặp Em Dưới Ánh Trăng, Dynamic Duo, Mamma Mia, Nghe Như Tình Yêu,... 

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-17

Năm 2022, anh xuất hiện trong dàn người chơi của chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm và để lại nhiều ấn tượng tích cực trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, nam rapper còn liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như: Vệ Tinh, Ngủ Một Mình,.. 

Bên cạnh phong cách âm nhạc phù hợp với giới trẻ, HIEUTHUHAI còn sở hữu một ngoài hình cao ráo, điển trai làm chao đảo trái tim nhiều thiếu nữ. 

Trước khi nổi tiếng như hiện tại, MCK từng gây chú ý với người hâm mộ yêu thích dòng nhạc underground với 2 tên gọi là Ngơ hoặc Nger thông qua bài hát Tình Đắng Như Ly Cà Phê.

Bước chân ra từ chương trình Rap Việt mùa 1, tên tuổi của MCK được công chúng biết đến rộng rãi với phong cách chơi nhạc độc đáo và được dàn HVL chương trình đánh giá cao về tài năng. Bên cạnh đó, MCK còn được đàn anh JustaTee gọi là 'người thừa kế lối rap melody' tại Việt Nam với khả năng autotune giọng hát. 

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-18

Trong năm 2022, ca khúc Chìm Sâu của MCK còn vinh dự thắng giải tại Làn Sóng Xanh. Đây có thể coi là giải thưởng lớn đầu tiên trên con đường theo đuổi nghệ thuật của nam nghệ sĩ. Bên cạnh đó, cũng trong cùng năm nay, MCK còn mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như: Tại Vì Sao, Cuấn Cho Anh Một Điếu Nữa Đi,..

Khánh Vy là một MC, vlogger, youtuber nổi tiếng trong showbiz Việt. Năm 2016, cô trở nên nổi tiếng với video nói bảy ngôn ngữ khác nhau gồm: tiếng Thái, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Ý, tiếng Anh, tiếng Nhật và giọng Sài Gòn, Hà Nội. Thời điểm này, Khánh Vy được mệnh danh là 'con nhà người ta' tạo một ảnh hưởng tốt đến giới trẻ và nhận được nhiều sự yêu thích.

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-19

Bên cạnh tài năng thiên phú, Khánh Vy còn gây chú ý với số điểm đại học cao ngất ngưỡng. Cô bắt đầu xuất hiện trong các chương trình truyền hình về ngoại ngữ và có được cơ hội làm việc tại Đài truyền hình Quốc gia VTV. Hiện tại, Khánh Vy đang là MC cho chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia.

Trong dàn diễn viên nhí Việt của các bộ phim truyền hình hiện nay, Chu Diệp Anh là gương mặt được nhiều khán giả biết đến và rất yêu thích. Cô bé không chỉ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất mà còn gây ấn tượng với nhan sắc dễ thương, đáng yêu hết mực. 

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-20

Chu Diệp Anh từng tham trong các bộ phim như: Thương Ngày Nắng Về, Ngược Chiều Nước Mắt, Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, Hướng Dương Ngược Nắng,...

Bén duyên với diễn xuất từ khi lên 4 tuổi, Ngân Chi thường đảm nhận các vai diễn dạn dĩ, đòi hỏi khả năng diễn xuất nội tâm. Cô bé có một gương mặt tròn trịa với đôi mắt cười trong veo tạo được ấn tượng tốt với khán giả. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng Ngân Chi đã tham gia rất nhiều các bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh và cả web drama. 

Sao Việt tuổi Mão: Thế hệ nào cũng thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn-21

Bên cạnh đó, Ngân Chi còn đoạt được 2 giải thưởng 'Diễn viên triển vọng' và 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc' trong 2 năm liên tiếp. Một số bộ phim nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của Ngân Chi có thể kể đến như: Gạo Nếp Gạo Tẻ, Nắng 3, Bố Già,..

Qua năm mới, mong rằng các nghệ sĩ, những người nổi tiếng ngày càng thành công hơn nữa, tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm có giá trị, chất lượng cho khán giả.

(Ảnh: Internet)

Theo VOH 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/tin-sao/sao-viet-tuoi-mao-the-he-nao-cung-thanh-cong-ruc-ro-de-lai-nhieu-dau-an-bvt134-464957.html

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.