Showbiz Việt tuần qua: Khui ra những bí mật giật mình

Một tuần tẻ nhạt của showbiz với rất ít sự kiện diễn ra. Có lẽ, nổi lên nhất trong số đó là nghi án đạo BST, nhái sản phẩm thời trang của NTK và nghệ sỹ, HH Vân Anh trải lòng sau 3 năm đăng quang…

Một tuầntẻ nhạt của showbiz với rất ít sự kiện diễn ra. Có lẽ, nổi lên nhất trong số đólà nghi án đạo BST, nhái sản phẩm thời trang của NTK và nghệ sỹ, HH Vân Anh trảilòng sau 3 năm đăng quang…

1. Diễn ra vàongày cuối tuần, đêm chung kết HH Quốc tế được tổ chức tại Thành Đô (Trung Quốc)vẫn chiếm trọn vẹn sự quan tâm của báo giới và công chúng. Người đẹp VenezuelaElizabeth Mosquera đã trở thành người phụ nữ may mắn nhất trong đêm quan trọngnày khi bất ngờ đoạt được vương miện của cuộc thi. Cô cũng là người đẹp thứ sáucủa đất nước này đoạt vương miện của MI. Elizabeth Mosquera năm nay 19 tuổi. Côcao 1,77m với những số đo thân hình gợi cảm. Trong suốt quá trình cuộc thi diễnra, tân hoa hậu không phải là một gương mặt thực sự nổi bật nhất.

Showbiz Việt tuần qua: Khui ra những bí mật giật mình
Nhan sắc Venezuela trở thành tân Hoa hậu Quốc tế

Tại cuộc thi này, người đẹp Chung Thục quyên của Việt Nam cũng đã để lại nhiềudấu ấn. Cô thực sự nổi bật với những phần thi, những bộ trang phục khoe đượcnhững đường cong hấp dẫn. Việc tham gia và có một số giải thưởng tại các cuộcthi nhan sắc trước đó cũng đã giúp Chung Thục Quyên tự tin rất nhiều trong kỳthi lần này. Nhiều người đã đặt kỳ vọng vào cô. Rất tiếc, nhan sắc Việt có vẻkém may mắn khi không lọt được vào top 15 và có giải thưởng. Hiện tại, tại đấutrường sắc đẹp, Việt Nam đang chờ những thành công của Ngọc Thạch tại cuộc thiSiêu mẫu thế giới.

2. Một trongnhững vấn đề nổi bật tuần qua đó là những nghi án về đạo trang phục và BST củamột số nghệ sỹ và NTK. Trong đó, người ta để ý đến sự kiện BST Mây của Đỗ MạnhCường được trình diễn trong Đẹp Fashion show và đêm thời trang Paris Hà Nội cómẫu gần giống bộ sưu tập của hai nhà thiết kế vừa làm chấn động giới thời trangthế giới 2010 là Viktor Horsting & Rolf Snoeren (Hà Lan), đặc biệt là ở những bộváy dùng kỹ thuật bèo, nhún. Trả lời câu hỏi anh phản ứng gì khi trang phụctrong bộ sưu tập của mình bị gọi là hàng nhái, Đỗ Mạnh Cường nói với SGTT rằngtoàn bộ bộ sưu tập của anh là lấy ý tưởng từ bộ sưu tập vào chung kết Grand Prixcủa mình, chuyện trùng lắp anh không biết.

Showbiz Việt tuần qua: Khui ra những bí mật giật mình
Mẫu thiết kế trong BST Mây của Đỗ Mạnh Cường bị nghi đạo từ mẫu thiết kế nước ngoài. 

Bên cạnh Đỗ Mạnh Cường, kiều nữ Tăng Thanh Hà tuần qua cũng bị đưa vào tầm ngắmkhi cư dân mạng phát hiện ra cô mặc một sản phẩm nhái thiết kế của Elie Saab khibước trên thảm đỏ LHP Quốc tế lần thứ nhất.  Trước đó, một số NTK cũng đã bịphanh phui khi mẫu thiết kế của họ giống hệt các mẫu thiết kế của nước ngoài.Bên cạnh phim ảnh, âm nhạc, dường như vấn đề sáng tạo và “học hỏi” từ nước ngoàivới giới thời trang vẫn đang cố tình nhập nhằng những khái niệm. Đạo và học hỏi,gọi tên thế nào cho đúng vẫn cần những lý giải thuyết phục hơn.

3. Yêu nhautrong một thời gian dài và được chú ý bởi sự chênh lệch tuổi tác, ca sĩ Lý Hảivà hot girl Minh Hà đã quyết định chọn ngày 18/11 tới đây để làm đám cưới. Đâysẽ là một đám cưới ấn tượng và ấm cúng trong không gian. Tuần qua, nhân dịpchuẩn bị đám cưới, cặp đôi này cũng đã tung ra hai bộ ảnh cưới được chụp với haiphong cách khác hẳn nhau. Đầu tiên là việc cặp đôi này hóa thân thành hai ngườigià chụp một loạt hình ảnh với những shot hình rất ngộ nghĩnh. Bộ hình này đãthu hút sự quan tâm của độc giả và trở thành một những chùm ảnh được chú ý nhấttrong tuần. Bộ hình thứ hai với hình ảnh đẹp long lanh, Minh Hà và Lý Hải lạicho thấy một gương mặt khác của mình, nhí nhảnh và dễ thương. Sau sự cầu kỳ vàcó vẻ rất đầu tư về ý tưởng cho ảnh cưới và đám cưới của sao hài Thúy Nga thìđây là lần thứ 2, sao Việt có thêm những chiêu “quái” để kỷ niệm ngày đặc biệt.

Showbiz Việt tuần qua: Khui ra những bí mật giật mình
Ảnh cưới độc đáo của Lý Hải - Minh Hà

4. Hồ Ngọc Hàcũng là một trong những nhân vật đáng chú ý trong tuần qua khi lần đầu tiên cônói về thời gian mang bầu của mình. Cô đã coi những áp lực từ dư luận khi mangbầu ra sao. Bên cạnh đó, người đẹp hát cũng bày tỏ những xúc cảm của mình trướcnhững câu hỏi về thời gian đó. Theo Hồ Ngọc Hà, sinh con là kế hoạch của cô vànó đem lại cho Hà niềm hạnh phúc. Hiện tại, con Hà vẫn đang được chăm lo bởi cảbố lẫn mẹ nên cô cũng phủ nhận mình đang là bà mẹ đơn thân.

5. Đăng quang sau 3 năm, HH Trangsức Vân Anh với những tâm sự của mình đã cho thấy dường như những cuộc thi nhansắc chưa chắc đã phát huy hết sức mạnh của nó để các người đẹp có thể tỏa sángsau khi đăng quang. Vân Anh có lẽ là một trong những người đẹp thiếu may mắn khicuộc thi năm đó gặp phải nhiều sóng gió và kiện tụng. Bản thân cô đăng quangcũng đã gặp phải quá nhiều những câu hỏi. Một cô gái ngây thơ trong sáng đã bậtkhóc ngon lành trên sân khấu một phần có thể do áp lực từ những câu hỏi dồn dậpgửi đến ngay phút được sướng tên. Bẵng đi một thời gian dài, cái tên Vân Anhdường như không xuất hiện nữa. Hóa ra, cô đang tập trung cho việc học.

Showbiz Việt tuần qua: Khui ra những bí mật giật mình
Hoa hậu Vân Anh sau ba năm đăng quang 

Bên cạnh đó, cô cũng tự đi làm thêm để trang trải chi phí học tập và sinh hoạtcho mình. Và mức lương làm thêm được Vân Anh tiết lộ là 2 triệu đồng/tháng. VânAnh nói cô hài lòng với những gì mình có, một cuộc sống bình dị và không đạigia. Nhưng Vân Anh, phải chăng với một cuộc sống bình lặng như vậy cũng có khikhiến người ta nghĩ đến nó như là mặt trái của thời kỳ các cuộc thi nhan sắcdiễn ra quá nhiều và kém chất lượng, nhiều lùm xùm.

6. Sau một thờigian chỉnh lý, sửa chữa theo yêu cầu của Cục Điện ảnh, bộ phim nhựa duy nhất vềLý Công Uẩn có tên Khát vọng Thăng Long cuối cùng cũng ra rạp. Đây là một trongnhững bộ phim lịch sử đáng được chú ý sản xuất trong dịp đại lễ Thăng Long 1000tuổi. Tuy nhiên, hiện tại, Khát vọng Thăng Long vẫn chưa giải quyết hết nhữngrắc rối trong nó. Vụ kiện tụng liên quan đến hợp đồng viết kịch bản giữa nhà sảnxuất, công ty Kỷ Nguyên Sáng và nhà văn Tường Vân vẫn chưa có hồi kết. Nhà vănTường Vân vẫn đang xúc tiến đưa vụ việc này ra tòa. Trong khi đó, phía Kỷ NguyênSáng cho biết, họ cũng sẵn sàng theo vụ việc này nếu phía Tường Vân muốn. Nhưvậy, chưa kịp lo doanh thu, bộ phim vẫn đang trong tư thế chuẩn bị cho việc dậysóng kiện tụng.

Showbiz Việt tuần qua: Khui ra những bí mật giật mình
Bộ phim Khát vọng Thăng Long ra rạp vẫn ẩn chứa những lùm xùm

7. Một vấn đềđược bàn đến nhiều trong tuần qua là việc nude, hở, sexy trong các sản phẩm âmnhạc. Nguồn cơn của dòng dư luận này bắt đầu từ hàng loạt các bìa đĩa, các clipcủa các ca sĩ được dàn dựng với cảnh chăn gối. Trong đó có thể kể đến hình ảnhcủa Thu Minh, Cao Thái Sơn… Sự gợi cảm trong các sản phẩm và ý tưởng nghệ thuậtnày được người ta đặt ra những câu hỏi. Đó thực sự là hy sinh vì nghệ thuật haycố tinh tạo dư luận để gây chú ý. Hơn nữa, những hình ảnh gợi cảm ấy có thực sựđưa lại mỹ cảm tốt đẹp cho người xem? Xung quanh luồng dư luận này, nhiều ngườicòn bàn đến việc liệu Cục NTBD có động tĩnh gì đến việc kiểm duyệt những thứ gợicảm này không? Cũng liên quan đến chuyện ăn mặc, tuần qua, nữ ca sĩ Hiền Thục đãlên báo xin lỗi vì sự cố lộ áo ngực. Cô cho biết, do quá chú trọng đến biểu diễnnên để xảy ra tình huống đáng tiếc này. Đồng thời, Hiền Thục tuyệt nhiên phủnhận rằng cô đang gây chú ý bằng scandal.

Theo Mr Soi
VTC news




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.