Sập lò gạch, 3 phụ nữ bị thương

Một vụ sập lò gạch đã xảy ra hồi 18h ngày 30 1 0 tại thôn Thịnh Đức, xã Tân Phong huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) làm 3 người bị thương nặng trong đó có hai trường hợp bị thương rất nặng khó có khả năng qua khỏi.

Một vụ sậplò gạch đã xảy ra hồi 18h ngày 30 /1 0 tại thôn Thịnh Đức, xã Tân Phong huyệnBình Xuyên (Vĩnh Phúc) làm 3 người bị thương nặng trong đó có hai trường hợp bịthương rất nặng khó có khả năng qua khỏi.

TTXVN cho hay, cả 3 người bị thương đều là phụ nữ, gồm chị nguyễn Thị Na, 49tuổi; chị Nguyễn Thị Tưu, 37 tuổi, thường trú tại thôn Thịnh Đức, xã Tân Phonghuyện Bình Xuyên, chị Nguyễn Thị Liên, 43 tuổi, tại thôn Lý Hải xã Phú Xuân(Bình Xuyên).

Lúc xảy vụ việc trên, ba chị Na, Tưu, Liên đang xếp gạch ở bên trong và nhiềungười khác đang làm việc ở bên ngoài. Ngay sau khi xảy ra vụ sập lò gạch, chínhquyền địa phương đã nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu.

Được biết lò gạch gây tai nạn nói trên là một trong những lò gạch thủ công đã cũnát, có công suất lớn nhất đang hoạt động tại khu vực này, với khoảng 40-50 vạngạch/lần đốt . Những người lao động ở đây đều là những người nghèo, mức thu nhậpthấp, làm từ 8-10 tiếng mỗi ngày và không có hợp đồng lao động.

Theo L.Đ.An
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.