Thanh Bạch làm MC VN's Got Talent

Anh thay thế hai diễn viên Quyền Linh và Chi Bảo dẫn dắt cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Việt Nam mùa thứ hai.

Anh thay thế hai diễn viên Quyền Linh và Chi Bảo dẫn dắt cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Việt Nam mùa thứ hai.

Sau mùa đầu tiên phát sóng, Vietnam's Got Talent thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả truyền hình cả nước. Chương trình đã phát hiện được nhiều tài năng ở các lĩnh vực khác nhau, trong đó có cặp đôi đoạt giải quán quân về thể loại khiêu vũ, nhảy múa là Đăng Quân và Bảo Ngọc.


MC Thanh Bạch sẽ dẫn dắt Vietnam's Got Talent 2012.

Mùa thi thứ hai vừa khởi động với sự thay đổi vai trò người dẫn chương trình. MC Thanh Bạch sẽ thay thế vị trí của hai diễn viên là Quyền Linh và Chi Bảo để dẫn dắt các vòng thi. Năm ngoái, Thanh Bạch từng được mời làm MC chương trình này nhưng vì không sắp xếp được thời gian nên anh bỏ lỡ cơ hội. Với kinh nghiệm nhiều năm đứng trên sân khấu và lợi thế dẫn dắt tự nhiên, bản lĩnh trong việc xử lý các sự cố bất ngờ, Thanh Bạch được kỳ vọng sẽ là cầu nối đưa các thí sinh và khán giả đến gần nhau hơn.

Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận sau mùa đầu tiên ngồi ghế nóng nhưng nghệ sĩ Thành Lộc, cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn được ban tổ chức tin tưởng giao trọng trách làm giám khảo mùa thứ hai của Vietnam's Got Talent.


Giám khảo mùa thi thứ hai vẫn là bộ ba: nghệ sĩ Thành Lộc, cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Đây là lần đầu tiên, hai nghệ sĩ Thành Lộc và Thanh Bạch cùng góp mặt trong một chương trình truyền hình thực tế. Điều này khiến mọi người chời đợi trong mùa thi thứ hai sẽ có những pha tung hứng dí dỏm giữa MC và các giám khảo.

Ngoài sự thay đổi về người dẫn chương trình, giải thưởng của Vietnam's Got Talent 2012 cũng được tăng lên từ 400 triệu thành 500 triệu cho người thắng cuộc. Chương trình dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào ngày 2/12 trên kênh VTV3.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.