Thu Minh hát dỗ con trai bằng tiếng Anh cực hay

Clip ca sĩ Thu Minh hát dỗ con nín cực đáng yêu khiến fan thích thú. Qua giọng hát, Thu Minh còn muốn dạy con biết thương người và lòng nhân ái.

Clip ca sĩ Thu Minh hát dỗ con nín cực đáng yêu khiến fan thích thú. Qua giọng hát, Thu Minh còn muốn dạy con biết thương người và lòng nhân ái.

Thu Minh sinh con trai đầu lòng vào tháng 5 năm ngoái. Con trai Thu Minh mang trong mình hai dòng máu Việt - Hà Lan. Đến nay, nhóc tỳ này đã được gần 9 tháng tuổi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ "Đường cong" vẫn giấu kín khuôn mặt của con trai.

Mới đây, một đoạn clip đã quay lại hình ảnh Thu Minh chơi cùng con. Khi con khóc, Thu Minh đã hát một đoạn của ca khúc "I Dreamed a Dream". Sau khi nghe mẹ hát ca khúc này, con trai của Thu Minh đã cười. Qua bài hát này, cô cũng muốn dạy con lòng nhân ái, biết yêu thương con người.

Thu Minh 0

Thu Minh hát cho con nghe ca khúc "I Dreamed a Dream"

Thu Minh 1

 

Mặc dù bận rộn với các công việc của mình nhưng Thu Minh vẫn luôn dành thời gian ở bên để dạy dỗ con. Nữ ca sĩ cùng con đi dạo, đọc sách, học bơi. Nhiều fans đang rất mong ngóng được nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của con Thu Minh. Nhưng nữ ca sĩ chia sẻ rằng do Gấu còn nhỏ nên ông bà không cho đăng hình mặt của cháu vì sợ em bé sẽ bị 'quở'.

Thu Minh 0

Thu Minh 1

Thu Minh 2

Thu Minh úp mở hình ảnh của con trai
Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.