Tom Cruise bình tĩnh trước cú sốc ly hôn

Luật sư của Tom khẳng định, tài tử này không muốn làm ầm ĩ mọi chuyện, đồng thời tố cáo Katie đang lợi dụng báo chí để tung tin.

Luật sư của Tom khẳng định, tài tử này không muốn làm ầm ĩ mọi chuyện, đồng thời tố cáo Katie đang lợi dụng báo chí để tung tin.

Tom Cruise và các luật sư của anh tỏ ra bình tĩnh trước việc ly hôn bất ngờ của Katie hôm 28/6. Tom vẫn đóng phim ở Iceland cho đến ngày 3/7 mới bay về California, Mỹ. Lần về nhà này, nam diễn viên chưa đệ đơn ly dị mà chỉ tổ chức sinh nhật tròn 50 tuổi bên 2 người con nuôi. Đến cuối tuần, Tom lại bay sang Iceland để quay phim tiếp.

Ngày 5/7, Bert Fields, luật sư riêng của Tom Cruise phát biểu trên BBC về vụ ly hôn sắp diễn ra của cặp sao và cuộc chiến giành quyền nuôi con gái Suri, 6 tuổi. Bert Fields nói: "Chúng tôi không thể tiết lộ chiến lược của mình về việc Tom sẽ ký đơn ly dị ra sao và anh ấy sẽ tìm kiếm quyền nuôi Suri như thế nào".


Tom Cruise vẫn chưa ký đơn ly dị sau khi Katie Holmes đã đệ đơn từ ngày 28/6


Vị luật sư cũng cáo buộc vợ Tom đang tung tin có lợi cho mình trên truyền thông để tranh thủ sự ủng hộ của dư luận: "Chúng tôi sẽ để phía đối phương (Katie và các luật sư của cô) tiếp tục lợi dụng báo chí cho đến khi họ kiệt sức. Sau đó, chúng tôi mới có động thái của mình. Tom không có cách cư xử ầm ĩ như thế. Anh ấy rất buồn vì những chuyện đã xảy ra".

Trong đó, một nguồn tin từ phía Tom Cruise tiết lộ trên TMZ, Katie Holmes ly hôn không phải do sự bất đồng về đạo Scientology mà Tom là một tín đồ cuồng tín. Họ cho rằng, Katie và cộng sự của cô cố ý dựng lên câu chuyện "cứu Suri khỏi đạo Scientology" như là một lý do chia tay. Nguồn tin chia sẻ: "Cô ấy hoàn toàn tận tâm với Scientology. Cô nhiệt tình và tự nguyện tham gia các hoạt động trong khi Tom bận đóng phim. Đây không phải là cuộc chiến vì tôn giáo. Kaite chỉ sử dụng nó như một cách để chống lại Tom".

Thêm vào đó, nguồn tin nói rằng, Katie không cho con gái nói chuyện thường xuyên với bố như thông tin phía cô đã tiết lộ với báo giới. Người bạn của Katie khẳng định, Tom và Suri nói chuyện điện thoại ít nhất một lần 1 ngày, trong khi phía Tom cho biết, nam diễn viên rất khó khăn để kết nối điện thoại và anh không thể trò chuyện với con về việc ly hôn.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.