Trương Bá Chi đã chọn ngày sinh con

Nữ diễn viên Trương Bá Chi và “ông xã” Tạ Đình Phong đã quyết định chọn ngày của Mẹ (95) là ngày chào đón đứa con thứ hai của họ. Trương Bá Chi sẽ nhập viện và sinh nở tại Hồng Kông và chồng cô sẽ có mặt vào đúng ngày vợ “lâm bồn”.

Nữ diễn viên Trương Bá Chivà “ông xã” Tạ Đình Phong đã quyết định chọn ngày của Mẹ (9/5) là ngày chàođón đứa con thứ hai của họ. Trương Bá Chi sẽ nhập viện và sinh nở tại HồngKông và chồng cô sẽ có mặt vào đúng ngày vợ “lâm bồn”.

Trương Bá Chi đã chọn ngày sinh con
Trương Bá Chi sẽ sinh con thứ hai vào ngày 9/5 tới.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã có vớinhau một cậu con trai, năm nay 3 tuổi. Cặp đôi này thông báo, họ sắp đón chàothêm một thành viên mới trong gia đình vào cuối năm ngoái. Vì Trương Bá Chi đãbị sảy thai hai lần nên lần mang bầu này, cô tỏ ra rất cẩn trọng. Cô không xuấthiện thường xuyên trên phố như đợt mang bầu bé Lucas và mọi việc trong gia đình,cô đều nhờ mẹ chồng và người giúp việc quán xuyến hộ.

Vì sức khỏe của Trương Bá Chi khá "đặcbiệt" nên gia đình họ Tạ rất lo lắng cho việc sinh nở lần hai của cô. Trongthời gian Bá Chi mang bầu, ông xã Tạ Đình Phong thường xuyên phải đi xa nhànên anh phải nhờ mẹ ruột chăm sóc vợ. Tuy nhiên, vào ngày vợ “lâm bồn”, TạĐình Phong khẳng định anh sẽ có mặt bên cạnh vợ.

Trương Bá Chi đã chọn ngày sinh con

Các thành viên tron gia đình họ Tạ sẵn sàng chào đón thành viên mới.

 Mới đây, Tạ Đình Phong tiết lộ với báogiới rằng, vợ anh sẽ sinh mổ trong lần sinh nở lần thứ hai này tại bệnh việnHồng Kông. Suốt hai tuần sau khi vợ sinh nở, Tạ Đình Phong sẽ ở nhà cùng vợ vàcác con. Sau đó, anh có kế hoạch trở về đại lục để thu hình quảng cáo nhưng TạĐình Phong đã đề nghị các nhà sản xuất chuyển địa điểm quay hình quảng cáo tớiHồng Kông để anh tiện chăm sóc vợ và con.

Hiện tại, các thợ săn ảnh đã “tập kích”bên ngoài khu biệt thự của vợ chồng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong để có đượcnhững bức hình và thông tin sớm nhất về “bà bầu” Trương Bá Chi. Trong mấy ngàyqua, bé Lucas, con trai đầu lòng của cặp đôi này không hề đi học, cậu ở nhà đểchuẩn bị chào đón em trai.

Trước đây, từng có thôngtin cho rằng, Trương Bá Chi muốn sinh khoảng 5 đứa con. Cô sẵn sàng từ bỏ sựnghiệp để dành thời gian cho gia đình.

Theo Trương Bá Chi đã chọn ngày sinh con



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.