Trương Bá Chi lộ những bức ảnh bán nude mới

Nhiếp ảnh gia Singapore Leslie Kee tung lên blog của mình bức ảnh đầy gợi cảm của người đẹp phim Vô cực  với nửa thân trên để lộ.

Nhiếp ảnh giaSingapore Leslie Kee tung lên blog của mình bức ảnh đầy gợi cảm của ngườiđẹp phim Vô cực với nửa thân trên để lộ.

Trương Bá Chi trông rất phácách trong tác phẩm của  Leslie Kee. Tóc cô buộc cao về phía trước và khuônmặt được trang điểm khá đậm, toàn bộ thân trên để lộ nhằm làm điểm nhấn. Bứcảnh có vẻ giống một tấm hình của Trương Bá Chi trong một bộ ảnh thời trangphát hành từ vài năm trước. Theo cư dân mạng, hình "nóng" mới bị tung lênmạng của Bá Chi chỉ là bức ảnh hậu trường trong loạt ảnh này.

Trương Bá Chi lộ những bức ảnh bán nude mới
Người hâm mộ chỉ trích việc nhiếp ảnh gia tung ảnh nóng của Bá Chi.

Tuy nhiên, bức ảnh nàykhiến bà xã của Tạ Đình Phong thấy không thoải mái, đặc biệt sau khi côtừng khốn đốn khi bị dính líu vào vụ scandal sex của Trần Quán Hy.

Việc Leslie tung bức ảnh nude của cô lên blog cũng khiến nhiều người hâmmộ thấy bất bình. Họ cho rằng nhiếp ảnh gia không nên làm như thế vìTrương Bá Chi đang chuẩn bị sinh đứa con thứ hai. Một sốngười khẳng định nhiếp ảnh gia tung ảnh "nóng" của Bá Chi với mục đíchlợi dụng tên tuổi của cô để thu hút sự quan tâm của dư luận vì bộ ảnhsắp ra đời.

Leslie Kee từng thực hiện nhiều bức hình "nóng" cho các ngôi sao lớn củaHồng Kông như Quách Phú Thành, Trương Bá Chi, Ngô Ngạn Tổ…

Theo Trương Bá Chi lộ những bức ảnh bán nude mới



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.