Trương Bá Chi lùi ngày sinh nở sang hôm nay

Theo dự kiến ban đầu, nữ diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi sẽ nhập viện và sinh con vào ngày 95 vừa rồi, tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của mẹ chồng cô, lịch sinh con của cô sẽ được lùi sang hôm nay 125.

Theo dự kiến ban đầu, nữ diễnviên Hồng Kông Trương Bá Chi sẽ nhập viện và sinh con vào ngày 9/5 vừa rồi, tuynhiên, theo thông báo mới nhất của mẹ chồng cô, lịch sinh con của cô sẽ được lùisang hôm nay 12/5.

Đây là đứa con thứ hai của Trương Bá Chi và nam diễnviên Tạ Đình Phong, cặp đôi này đã có với nhau một cậu con trai 3 tuổi. Vì đã bịsảy thai hai lần sau khi sinh bé Lucas nên trong lần sinh nở này, Trương Bá Chivà gia đình họ Tạ rất cẩn trọng. Theo kế hoạch, Trương Bá Chi sẽ sinh mổ.

Trương Bá Chi lùi ngày sinh nở sang hôm nay
Tạ Đình Phong tới bệnh viện thăm vợ, hôm 10/5

 

Được biết, hôm 10/5 vừa rồi, một ngày sau ngày dựkiến sinh, Trương Bá Chi đã nhập viện Sanatorium tại Hồng Kông để chuẩn bị sinhnở. Cô sẽ ở trong bệnh viện khoảng 2 ngày trước khi lên bàn mổ để bác sĩ tiệntheo dõi sức khỏe của mẹ và em bé.  

Chiều 10/5, nam diễn viên TạĐình Phong cùng người trợ lý của anh đã tất tả chạy tới bệnh viện. Dù đã cốgiữ bí mật về chuyện Trương Bá Chi nhập viện chờ sinh nhưng rất đông ký giảvẫn cố bám theo Tạ Đình Phong và phỏng vấn anh ở ngay ngoài bệnh viện.

 

Ông bố trẻ Tạ Đình Phong trông rất thoải mái và vuivẻ khi tiếp cận giới săn tin. Anh không quên gửi lời cảm ơn các ký giả đã quantâm tới gia đình anh. Khi được hỏi Trương Bá Chi đã sinh chưa, Tạ Đình Phong lắcđầu và nói: “Chưa đâu”. Sau đó, anh nói thêm: “Các bạn yên tâm, tôi sẽ không nóidối các bạn, khi nào có tin, chúng tôi sẽ thông báo với các bạn” rồi nhanh chóngbước vào trong bệnh viện.

Trương Bá Chi lùi ngày sinh nở sang hôm nay
Mẹ chồng của Trương Bá Chi - bà Địch Ba Lạp tiết lộ, con dâu bà có khả năng sinh cháu thứ hai vào ngày hôm nay 12/5

Chiều qua 11/5, giới săn tinlại cố gắng tiếp cận mẹ chồng của Trương Bá Chi, cựu nghệ sĩ Địch Ba Lạp. BàĐịch Ba Lạp cùng người chồng thứ hai của bà cũng tỏ ra vui vẻ khi trả lờiphỏng vấn của báo giới. Bà Địch Ba Lạp phủ nhận thông tin con dâu bà sinhđôi và nói thêm: “Tình trạng của Trương Bá Chi rất tốt, con bé ăn uống vànghỉ ngơi ổn cả”. Bà cũng tiết lộ thêm rằng, trong hôm nay, có khả năng đứacháu thứ hai của bà sẽ chào đời.

Theo Trương Bá Chi lùi ngày sinh nở sang hôm nay



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.