Trương Bá Chi sinh quý tử

Cậu con trai thứ hai kháu khỉnh và khỏe mạnh đã chào đời trong niềm vui mừng của ông bà nội, vợ chồng Tạ Đình Phong và anh trai Lucas.

Cậu con trai thứ hai kháukhỉnh và khỏe mạnh đã chào đời trong niềm vui mừng của ông bà nội, vợ chồngTạ Đình Phong và anh trai Lucas.

Trương Bá Chi sinh quý tử
Lucas rất vui khi có thêm một em trai.

Em bé của cặp siêu sao TrươngBá Chi nặng 3,5 kg. Khi biết tin người đẹp 31 tuổi sắp sinh, gia đình, bạnbè và người thân của cô đã có mặt tại bệnh viện từ sớm. Ai cũng thở phào nhẹnhõm khi nhận được tin Bá Chi đã sinh vào lúc 8h45.

Trương Bá Chi sinh quý tử
Ông bà nội của Lucas vui mừng khi biết tin con dâu và cháu trai mạnh khỏe.

Ông bà nội của Lucas rất vuimừng khi biết tin con dâu và cháu trai đều mạnh khỏe. Nam diễn viên Tạ Hiểncho biết Lucas đã gặp em trai và rất yêu quý em. “Thằng bé giống cả chalẫn mẹ. Khi được hỏi có yêu em bé không, Lucas trả lời có không chút do dự”,bố của Tạ Đình Phong vui vẻ nói.

Theo Mai Mai
Trương Bá Chi sinh quý tử



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.