Tụ họp bên hội bạn thân, vợ chồng Cường Đô La bị tung ảnh ngọt ngào

Đàm Thu Trang - Diệp Lâm Anh - Trần Hiền - Pông Chuẩn là những người bạn thân thiết, gắn bó hơn một thập kỷ.

Vào chiều ngày 4/7, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ những hình ảnh bên hội bạn thân thiết là Đàm Thu Trang, Trần Hiền, Pông Chuẩn. Khoảnh khắc chung khung hình khoe nhan sắc của bộ 4 thu hút sự chú ý của khán giả.

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh còn đăng tải bức hình hạnh phúc của Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Cặp đôi đã khóa môi ngọt ngào trước sự có mặt của bạn bè thân thiết. Người đẹp Diệp Lâm Anh còn hài hước chia sẻ về hậu trường của bức hình: "Bắt vội khoảnh khắc này nên hình hơi rung rinh".

Tụ họp bên hội bạn thân, vợ chồng Cường Đô La bị tung ảnh ngọt ngào-1
Đàm Thu Trang - Diệp Lâm Anh - Trần Hiền - Pông Chuẩn tụ họp cùng đi ăn và trò chuyện với nhau

Tụ họp bên hội bạn thân, vợ chồng Cường Đô La bị tung ảnh ngọt ngào-2
Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang được Diệp Lâm Anh chia sẻ công khai

Đàm Thu Trang - Diệp Lâm Anh - Trần Hiền và Pông Chuẩn quen biết nhau từ khi cùng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model. 4 người đẹp đã gắn bó bên nhau hơn 1 thập kỷ. Hiện tại, các thành viên đều đã có công việc riêng và hạn chế xuất hiện trong làng giải trí, Tuy nhiên, họ vẫn dành thời gian cho nhau, gặp gỡ vào những dịp quan trọng. Tình bạn đẹp của Đàm Thu Trang - Diệp Lâm Anh - Trần Hiền và Pông Chuẩn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tụ họp bên hội bạn thân, vợ chồng Cường Đô La bị tung ảnh ngọt ngào-3Tụ họp bên hội bạn thân, vợ chồng Cường Đô La bị tung ảnh ngọt ngào-4
Đàm Thu Trang - Diệp Lâm Anh - Trần Hiền và Pông Chuẩn quen biết nhau từ khi cùng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tu-hop-ben-hoi-ban-than-vo-chong-cuong-do-la-bi-tung-anh-ngot-ngao-20230704135611858.htm

Cường Đô La


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.