Tuấn Hưng bất ngờ gặp sự cố máy bay

Tuy nhiên, do xử lý kịp thời nên không xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Tuy nhiên, do xử lý kịp thời nên không xảy ra tai nạn đáng tiếc.
 

Theo chia sẻ của Tuấn Hưng, khi chiếc máy bay anh đang ngồi chuẩn bị cất cánh thì bất ngờ xảy ra sự cố. Tuy nhiên, do được xử lý kịp thời nên không có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

"Tất cả hốt hoảng, nhốn nháo vì không hiểu sao máy mới chuẩn bị cất cánh thì 1 tiếng động lớn vang lên cùng với chiếc máy bay chồm lên phanh dúi phanh dụi.

Sau 1 vài lời giải thích của tiếp viên trưởng thì đã rõ: Máy bay bị hỏng động cơ thứ 2.

Chỉ một chút xíu nữa thôi, không rõ việc gì sẽ xảy ra tiếp theo nữa. Hành khách bàng hoàng hoảng loạn. Cá nhân mình thì vẫn ngồi im quan sát xem còn chuyện gì nữa không?

Cũng may phi công nhà mình giỏi nên xử lý kịp thời, không thì lên nóc tủ ngồi hết roài. Hoan hô chú phi công".

Được biết, hiện Tuấn Hưng cùng một số nghệ sĩ khác đang có chuyến lưu diễn tại Úc. Trước khi đi, Tuấn Hưng đã "hí hửng" chia sẻ với mọi người về việc vợ mới cươi đang mang bầu và 85% đó là con trai

Dưới đây là một số hình ảnh của Tuấn Hưng và đoàn nghệ sĩ trong chuyến lưu diễn :
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Hà My (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.