Vietnam Idol 2010: Dũng “Khùng” làm giám khảo

Sau khi chứng tỏ được mình ở vai trò mới, làm giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ với những lời nhận xét hỏm hỉnh và sâu sắc, đạo diễn Dũng “Khùng” lại được tín nhiệm mời làm giám khảo cho cuộc thi Vietnam Idol 2010.

Sau khi chứng tỏ được mìnhở vai trò mới, làm giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ với những lời nhậnxét hỏm hỉnh và sâu sắc, đạo diễn Dũng “Khùng” lại được tín nhiệm mời làmgiám khảo cho cuộc thi Vietnam Idol 2010.

Là đạo diễn của một loạt phim điệnảnh gây được tiếng vang gần đây như Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thầnchết…, đạo diễn sinh năm 1978 này được đánh giá như là một trongnhững đạo diễn trẻ, tài năng và nổi tiếng nhất hiện nay của điện ảnhViệt Nam.

Vietnam Idol 2010: Dũng “Khùng” làm giám khảo
Dũng "Khùng" sẽ làm giám khảo cho cuộc thi Vietnam Idol 2010

Dũng “Khùng” cũng là đạo diễn đãtrình làng bộ phim mới nhất nói về niềm đam mê ca hát và nỗ lực thựchiện ước mơ của các bạn trẻ hiện nay với khẩu hiệu và nội dung khá phùhợp với tiêu chí của cuộc thi Vietnam Idol có tên là Những nụ hôn rựcrỡ.

Nhiệm vụ đầu tiên của đạo diễn Dũng“Khùng” trên cương vị mới chính là tham gia vòng thử giọng tại miền Trungdiễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 27 và 28/6 tới đây. Sau đó, anh cùng với nhữnggiám khảo khác sẽ có chuyến hành trình tới những thành phố lớn như: Hà Nội,Cần Thơ, TPHCM.

Vào ngày 29/6, các thí sinh đã đượcchọn lọc từ vòng sơ tuyển sẽ trực tiếp trình bày phần thi của mình trước bavị giám khảo. Nếu vượt qua được vòng thử giọng, thí sinh sẽ nhận được tấm"vé vàng" để tiến một bước gần hơn với ước mơ âm nhạc của mình.  

Vietnam Idol 2010: Dũng “Khùng” làm giám khảo

Cùng đảm nhận vai trò cầm cân nảy mựctrong cuộc thi âm nhạc uy tín này cùng với Dũng “Khùng” chính là hai gươngmặt quen thuộc ở vai trò giám khảo cho Vietnam Idol: nữ ca sĩ Siu Black vànhạc sĩ Quốc Trung, con trai của NSND Trung Kiên - cây cổ thụ của dòng nhạcOpera, nhạc cách mạng Việt Nam. Người sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trìnhcho cuộc thi này chính là MC Phan Anh đến từ Hà Nội. 

Đây là lần thứ 3 cuộc thi Vietnam Idolđược tổ chức tại Việt Nam sau một lần tạm ngưng vào năm 2009. Trước đó cuộcthi này đã tìm ra hai gương mặt Idol đầu tiên là nữ ca sĩ Phương Vy - quánquân năm 2007 và nam ca sĩ Quốc Thiên - quán quân Vietnam Idol 2008.

Theo Dân trí



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.