Vũ Hoàng Điệp bị loại khỏi "Bước nhảy hoàn vũ"

Với điểm số 37, gồm 2 điểm 10, một điểm 9 và một điểm 8 nhận được từ BGK đã giúp cho cặp đôi Ngô Thanh Vân – Tihomir Romanov Gavrilov một lần nữa giành vị trí dẫn đầu tại “Bước nhảy hoàn vũ”. Trong khi đó, nữ hoàng sắc đẹp Hoàng Điệp chính thức bị loại với số điểm 28.

Với điểm số 37, gồm 2 điểm10, một điểm 9 và một điểm 8 nhận được từ BGK đã giúp cho cặp đôi Ngô ThanhVân – Tihomir Romanov Gavrilov một lần nữa giành vị trí dẫn đầu tại “Bướcnhảy hoàn vũ”. Trong khi đó, nữ hoàng sắc đẹp Hoàng Điệp chính thức bị loạivới số điểm 28.

>>

>>

Có thể nói đây là kết quả khôngngoài dự đoán của người xem. Sau màn trình diễn khá ấn tượng trong đêm đầu tiên,cặp đôi Ngô Thanh Vân – Tihomir đã gần như được mặc định là một đối thủ khôngnhẹ cân tại “Bước nhảy hoàn vũ” 2010 – phiên bản Việt của “Dancing with thestars” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. 

Vũ Hoàng Điệp bị loại khỏi "Bước nhảy hoàn vũ"
Ngô Thanh Vân - Tihomir

Mặc dù nhận được điểm số 37 –cao hơn so với đêm đầu tiên (36), tuy nhiên, cặp đôi của Ngô Thanh Vân lạiđược nhận xét không xuất sắc hơn so với đêm đầu tiên từ BGK. Thậm chí, vậnđộng viên dance sport Khánh Thy còn cho rằng phần biểu diễn quickstep củaTihomir và Ngô Thanh Vân không khá hơn so với 3 cặp quickstep đã thể hiệntrước đó. 

Khác với Khánh Thy, dù cùng đồngnhất ý kiến “không xuất sắc hơn đêm đầu tiên”, nhưng nhận xét của giám khảo -đạo diễn Lê Hoàng có tính khích lệ hơn: “So với đêm đầu tiên, Vân chỉ xuấtsắc như cũ thôi chứ không xuất sắc hơn. Nhưng trong nghệ thuật, xuất sắc như cũcó ý nghĩa là lâu bền”.  

Vũ Hoàng Điệp bị loại khỏi "Bước nhảy hoàn vũ"
Cặp đôi Lương Mạnh Hải gây bất ngờ khi hóa thân thành búp bê.

Đứng thứ 2 sau cặp đôi NgôThanh Vân vẫn là cặp á quân của đêm đầu tiên – Siu Black và Ivan KirilovSpasov. Với điệu rumba ngọt ngào, say đắm… chị Siu đã một lần nữa gây ngạcnhiên cho không chỉ khán giả mà cả thành viên BGK. Vận động viên Khánh Thyđã phải thốt lên rằng: “Chị đã nhảy bằng trái tim, một điệu rumba rấttình”. Còn giám khảo – đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì nhận xét: “Khichị là giám khảo thì chị là một giám khảo thân thiện, và khi chị là thí sinhthì chị là một thí sinh đáng yêu. Đó chính là điểm mạnh của chị”. Vịgiám khảo vui tính này cũng không quên gửi lời đùa vui tới bạn nhảy của Siu– Ivan: “Chúc mừng bạn diễn của chị sau 2 tuần vẫn còn nguyên vẹn”. 

Cùng điểm số 34 với cặp Ivan –Siu Black là cặp đôi Đoan Trang – Evgeni Lyubomirov Popov. Trong đêm diễn thứ 2,cặp đôi của Đoan Trang là cặp đôi mở màn, tuy nhiên, so với phần trình diễn ởđêm đầu tiên, Đoan Trang đã có một phần trình diễn xuất sắc hơn rất nhiều. Cả 4vị giám khảo đều dành những nhận xét tốt đẹp cho phần thể hiện này của cô. 

Vũ Hoàng Điệp bị loại khỏi "Bước nhảy hoàn vũ"
Đoan Trang – Evgeni Lyubomirov Popov

So với tuần trước, ĐoanTrang đã có một bước đột phá lớn” (Khánh Thy), “Ngọt ngào và đậm đàhơn” (Nguyễn Quang Dũng), “Cả hai đã làm rất tốt” (Chí Anh), “Cóbước tiến lớn so với đêm đầu tiên, ngẫu hứng tốt. Đoan Trang đã biết kết hợpkhiêu vũ với ca hát một cách hết sức sáng tạo và đặc biệt Trang biết tạohình với trang phục của mình” (đạo diễn Lê Hoàng). 

Các vị trí tiếp theo được dànhcho các cặp đôi Lương Mạnh Hải – Anna Nikolaeva Sidova (31 điểm), Quang Vinh –Valeriya Nikolaeva Nikolova (31 điểm), Tiến Đoàn – Paige Alexis Inman (30 điểm),Minh béo – Lili Boyanova Velichkova (29 điểm) và cuối cùng là cặp đôi Hoàng Điệp– Nikolay Georgiev Nikolaev (28 điểm). Với số điểm 28, Hoàng Điệp – Nikolay làcặp nhảy đầu tiên chính thức rời khỏi “Bước nhảy hoàn vũ”

TheoVũ Hoàng Điệp bị loại khỏi "Bước nhảy hoàn vũ"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.