1 bệnh nhân viêm phổi Vũ Hán đã bình phục và xuất viện sau khi uống 25 lít nước?

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng sốt, tức ngực và có những triệu chứng giống viêm phổi.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng sốt, tức ngực và có những triệu chứng giống viêm phổi. Sau khi được chẩn đoán nhiễm virus corona và điều trị tích cực bệnh nhân đã bình phục.

Trang China Press, một tờ báo điện tử tiếng Hoa uy tín của Malaysia do Tun Henry Lee Hau Shik thành lập và xuất bản lần đầu vào ngày 1 tháng 2 năm 1946 đưa tin, ngày 27.1 vừa qua một bệnh nhân bị nhiễm virus corona đã được xuất viện. 

1 bệnh nhân viêm phổi Vũ Hán đã bình phục và xuất viện sau khi uống 25 lít nước?-1

Thông tin bệnh nhân bị viêm phổi Vũ Hán đã bình phục sau khi uống 25 lít nước được đăng tải trên trang báo điện tử uy tín Chinapress (ảnh chụp màn hình).

Được biết, người này bắt đầu xuất hiện các triệu chứng giống như viêm phổi và nhập viện điều trị. Anh nói rằng trong quá trình điều trị, mỗi ngày anh phải uống rất nhiều nước để giảm dần tình trạng bệnh.

1 bệnh nhân viêm phổi Vũ Hán đã bình phục và xuất viện sau khi uống 25 lít nước?-2

Bệnh nhân họ Trần bắt tay với các nhân viên y tế và tuyên bố mình đã được chữa khỏi bệnh viêm phổi Vũ Hán.

Được biết, trước đây anh Trần Nam (49 tuổi) làm nghề buôn bán gia súc, anh bắt đầu đến tỉnh Hồ Bắc để buôn bán gia súc từ tháng 10 năm ngoái, rồi quay trở lại Bằng Trường, Quảng Tây để giao dịch. Sau khi phát hiện ra những triệu chứng như tức ngực và một vài dấu hiệu giống cảm cúm, anh đã được nhập viện điều trị. Tại đây, các bác sĩ xác nhận anh bị nhiễm virus corona gây viêm phổi và được chuyển đến Bệnh viện nhân dân thứ 2 ở Bằng Trường để cách ly vào ngày 21.1 vừa qua.

Trong 6 ngày 6 đêm sau đó, anh luôn trong tình trạng sốt và được bác sĩ cho uống đến 25 lít nước. Cuối cùng anh đã hạ sốt và hồi phục nhanh chóng. Các bác sĩ xác nhận anh đã khỏi bệnh và được cho xuất viện vào ngày 27.1.



Theo Báo Dân Sinh 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/1-benh-nhan-viem-phoi-vu-han-da-binh-phuc-hoan-toan-sau-khi-uong-25-lit-nuoc-2020020115303823.chn

virus corona

viêm phổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.