3 người nghi nhiễm Covid-19 ở Hà Nội có kết quả âm tính

Chiều 21/2, Sở Y tế Hà Nội cho biết 3 người nghi nhiễm virus corona đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Trước đó, tối 20/2, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền cho hay 3 ca nghi nhiễm mới nằm trong số 67 người đang được cách ly tập trung tại Bệnh viện Công an Thành phố. Trong 3 bệnh nhân, một người ở Thạch Thất, Hà Nội; một ở Hải Phòng và người còn lại ở Nghệ An. Cả 3 đều từ Trung Quốc trở về.

Chiều 20/2, 3 người này có biểu hiện bệnh đường hô hấp nên được chuyển đến Bệnh viện Đống Đa, Hà Nội, lấy mẫu xét nghiệm virus corona Covid-19 và điều trị cách ly.

Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội Hoàng Đức Hạnh cho hay cả 3 đều có kết quả xét nghiệm âm tính.

Như vậy, Hà Nội có 77 trường hợp nghi ngờ nhiễm Covid-19, tất cả đều có kết quả âm tính. 509 trường hợp tiếp xúc gần đã kết thúc giám sát y tế.

Thành phố còn 419 người đến từ vùng dịch đang được giám sát y tế. Số người cách ly tập trung tại Bệnh viện Công an Thành phố là 64. Hiện, thành phố chưa ghi nhận trường hợp dương tính với Covid-19.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/3-nguoi-nghi-nhiem-covid-19-o-ha-noi-co-ket-qua-am-tinh-post1049905.html

virus corona

Viêm phổi cấp

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.