5 đồ uống không chứa caffein giúp bạn tỉnh táo

Sữa lạnh, chocolate nóng hay đơn giản là nước lọc sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần để bắt đầu công việc sau dịp nghỉ lễ.

Sữa lạnh, chocolate nóng hay đơn giản là nước lọc sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần để bắt đầu công việc sau dịp nghỉ lễ.

5 do uong khong chua caffein giup ban tinh tao hinh anh 1

Theo Green Planet, trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, giúp giảm lượng cholesterol, ổn định lượng đường trong máu, bảo vệ tế bào não khỏi các gốc tự do gây lão hóa. Trà xanh cũng được biết đến với tác dụng làm thư giãn hệ thần kinh, giúp bạn bắt đầu trở lại công việc một cách bình tĩnh, sáng suốt, tập trung

5 do uong khong chua caffein giup ban tinh tao hinh anh 2

Bạn hãy uống một cốc nước lọc lớn để làm tăng sự tỉnh táo, cải thiện suy nghĩ và có những quyết định sáng suốt. Sau khi vào cơ thể, nước lọc giúp thúc đẩy lưu thông máu tốt và tăng nồng độ oxy, nhờ đó lượng oxy được cung cấp lên não cũng như đến các bộ phận trong cơ thể nhanh hơn, khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần

5 do uong khong chua caffein giup ban tinh tao hinh anh 3

Nước dừa chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là các chất điện giải, nhờ đó nó cung cấp năng lượng cho cơ thể nhanh chóng. Các chất điện giải trong nước dừa không những giúp cơ thể tránh mất nước mà còn có tác dụng loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

5 do uong khong chua caffein giup ban tinh tao hinh anh 4

Ngoài việc cung cấp nước cho cơ thể, sữa giúp bạn duy trì sự cân bằng chất điện giải, đặc biệt là khi đổ mồ hôi. Ngoài ra, sữa cung cấp protein và carbohydrate, vì vậy, bạn nên uống một ly sữa trước khi đi ngủ để phục hồi và sửa chữa cơ bắp tốt hơn vào buổi sáng. 

5 do uong khong chua caffein giup ban tinh tao hinh anh 5

Đồ uống làm từ chocolate, đặc biệt là chocolate sữa sẽ giúp bạn tăn cường năng lượng nhanh chóng. Chất tyrosine trong chocolate sữa sẽ biến đổi thành dopamine - chất kích thích mạnh mẽ, giúp bạn chống lại các cơn buồn ngủ, căng thẳng, đồng thời tăng cường sự tập trung cho công việc.

Theo Zing

Nước giải nhiệt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.