8 loại nước uống trước khi ăn sáng để thanh lọc và thải độc

Vào buổi sáng sau khi thức dậy, cơ thể bạn cần phải được hydrat hóa để đào thải độc tố, tăng cường trao đổi chất, tăng năng lượng…

Vào buổi sáng sau khi thức dậy, cơ thể bạn cần phải được hydrat hóa để đào thải độc tố, tăng cường trao đổi chất, tăng năng lượng…


1. Nước

Đồ uống tốt nhất để bắt đầu ngày mới của bạn luôn luôn là nước lọc. Cố gắng uống ít nhất 500ml nước hoặc nhiều hơn nếu có thể.

Uống nước lạnh sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất thêm 25%. Ngoài ra, cơ thể bạn sẽ bắt đầu hoạt động để đào thải các độc tố.

2. Nước chanh

Uống nước chanh vào buổi sáng mang lại rất nhiều lợi ích. Nó cung cấp cho bạn nhiều loại vitamin, khoáng chất và năng lượng.

Nước chanh giúp làm dịu cơ bắp và khớp xương, hỗ trợ gan hoạt động để giải độc, điều hòa nhu động ruột và tăng cường tiêu hóa. Bên cạnh đó, nó giúp làm sạch da và ngăn ngừa lão hóa .

3. Tỏi + nước

Hãy đập dập vài tép tỏi và cho chúng vào nước uống mỗi buổi sáng khi thức dậy.

Uống nước này khi dạ dày trống rỗng, tỏi sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, chức năng gan và phục hồi hệ thống của bạn với đặc tính dược liệu và khả năng kháng khuẩn tuyệt vời.

4. Nghệ + nước

Thêm một nhúm bột nghệ vào một ly nước và uống vào buổi sáng. Chất chống ôxy hóa và chống ung thư trong nghệ sẽ hoạt động tốt nhất vào buổi sáng, khi bụng đang trống rỗng.

Nó cũng giảm thiểu mức độ cholesterol và giảm viêm trong cơ thể.

5. Trà xanh

Uống một tách trà xanh vào buổi sáng sẽ kích thích hệ thống của bạn, mang lại tâm trạng tích cực, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm cholesterol xấu và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

6. Trà gừng

Một tách trà gừng nóng là chất kích thích tốt nhất để đánh thức bạn khỏi cơn buồn ngủ và cảm thấy sảng khoái, tâm trạng phấn chấn hơn.

Ngoài ra, nó có chứa vitamin C và magiê, cùng các đặc tính chống viêm, tăng cường lưu thông máu và tiêu hóa, làm giảm căng thẳng và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

7. Nước ép rau xanh

Cách tốt nhất để nuôi dưỡng cơ thể của bạn với các vitamin và khoáng chất trong đồ uống vào buổi sáng là nước ép rau xanh.

Ngay cả khi bữa sáng của bạn không có đủ dinh dưỡng, nước ép rau xanh cũng có thể giúp bạn bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt.

8. Nước ép khoai tây

Uống nước ép khoai tây vào buổi sáng có thể giải độc cho các cơ quan trong cơ thể của bạn, ngăn ngừa các bệnh ung thư và thận, giảm cholesterol xấu, tăng cường hệ tiêu hóa.

Vào buổi sáng sau khi thức dậy, cơ thể bạn cần phải được hydrat hóa để đào thải độc tố, tăng cường trao đổi chất, tăng năng lượng…

Theo Phununews


thanh lọc cơ thể

ăn sáng

Thải độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.