Bình Dương ghi nhận thêm 21 ca mắc Covid-19, trong đó có 1 ca là tài xế xe chở hàng Bắc - Nam

Trong 21 ca mới này có 18 ca liên quan đến Công ty Việt Nam Housewares, 2 ca từ chợ đầu mối Hóc Môn, TP.HCM và 1 ca là tài xế xe chở hàng Bắc - Nam.

Qua xét nghiệm các trường hợp tiếp xúc gần (F1), các trường hợp liên quan đến những điểm dịch tễ của các ổ dịch tại tỉnh Bình Dương và các trường hợp khai báo y tế, sáng ngày 21/6 Bình Dương ghi nhận thêm 21 ca mắc Covid-19 mới.

Trong 21 ca mới này có 18 ca liên quan đến Công ty Việt Nam Housewares, 2 ca từ chợ đầu mối Hóc Môn, TP.HCM và 1 ca là tài xế xe chở hàng Bắc - Nam.

Bình Dương ghi nhận thêm 21 ca mắc Covid-19, trong đó có 1 ca là tài xế xe chở hàng Bắc - Nam-1
2 ca mắc Covid-19 mới ở Bình Dương liên quan đến chợ đầu mối Hóc Môn, TP.HCM

Tính đến thời điểm hiện tại, từ khi phát hiện bệnh nhân BN 10584 có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 đến nay, đã có tổng cộng 86 ca mắc liên quan đến ổ dịch tại Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên.

Trong đó có 47 ca liên quan đến Công ty Việt Nam Housewares, 11 ca liên quan Chi nhánh Xử lý chất thải thuộc Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương và 15 ca liên quan Công ty Gốm Hiền Hòa Anh.

Các trường hợp F1, F2 của 21 ca mắc mới đang được khẩn trương truy vết thần tốc. Các điểm dịch tễ liên quan đã được các lực lượng chức năng khoanh vùng, cách ly y tế tạm thời và phun khử khuẩn.

Ngành y tế khuyến cáo người dân tiếp tục nâng cao tinh thần chủ động phòng chống dịch, thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế để phòng chống dịch Covid-19 trong cộng đồng.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/binh-duong-ghi-nhan-them-21-ca-mac-covid-19-trong-do-co-1-ca-la-tai-xe-xe-cho-hang-bac-nam-161212106102947085.htm

Covid-19 Bình Dương

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.