Cấy chỉ trị giảm đau, người phụ nữ phải nhập viện do nhiễm trùng

Người phụ nữ 55 tuổi, vào Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) trong tình trạng các ổ cấy chỉ nhiễm trùng sưng tấy, chảy dịch.

Cấy chỉ trị giảm đau, người phụ nữ phải nhập viện do nhiễm trùng-1

Các ổ nhiễm trùng sau cấy chỉ của người bệnh vùng cẳng chân.

Theo người bệnh chia sẻ, trước đó, người bệnh có đi cấy chỉ trị đau lưng. Tuy nhiên, sau cấy chỉ một thời gian, bệnh không đỡ mà mức độ đau lưng còn nặng hơn, tại vị trí cấy chỉ sưng nề, chảy dịch mủ trắng.

Người bệnh nhập viện trong tình trạng các ổ cấy chỉ tại nhiều vị trí trên cơ thể: vùng cẳng chân phải, gối phải, khuỷu tay trái, vai phải, đùi đều nhiễm trùng sưng tấy, chảy dịch, miệng vết thương xơ cứng.

Các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật cắt lọc, làm sạch và khâu kín vết thương.

Qua trường hợp người bệnh trên, các bác sĩ khuyến cáo người dân: Việc thực hiện các phương pháp thủ thuật cần được tiến hành ở các cơ sở y tế để đảm bảo về mặt vô trùng. Không nên tự ý điều trị tránh nguy cơ "tiền mất tật mang", không hiệu quả, thậm chí còn nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng.

 

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/suc-khoe/cay-chi-tri-giam-dau-nguoi-phu-nu-phai-nhap-vien-do-nhiem-trung-20240202230550596.htm

giảm đau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.