Chiếc vòng vàng ở tay con đột nhiên biến mất, 4 ngày sau mẹ phát hiện điều kinh hoàng

Những tưởng chiếc vòng vàng mà cô con gái nhỏ đeo ở tay đã bị rơi mất, nào ngờ chỉ vài ngày sau, người mẹ khám phá ra sự thật đáng sợ

Những tưởng chiếc vòng vàng mà cô con gái nhỏ đeo ở tay đã bị rơi mất, nào ngờ chỉ vài ngày sau, người mẹ khám phá ra sự thật đáng sợ, khiến cô lập tức cảnh báo những bậc phụ huynh khác.

Theo tờ Khaosod đưa tin, sự việc xảy ra vào tháng 11/2018. Một người mẹ ở Thái Lan đã chia sẻ câu chuyện của mình lên Facebook và nói rằng chiếc vòng bằng vàng mà con gái nhỏ của cô thường đeo trên tay đã biến mất. Ban đầu, người mẹ nghĩ rằng do con mình nghịch ngợm khiến chiếc vòng bị rơi ra nên đã đi tìm quanh nhà nhưng vẫn không thấy, cuối cùng đành chịu để mất chiếc vòng.

Thật bất ngờ, 4 ngày sau, con gái của cô đột nhiên khóc dữ dội trong lúc đang nằm, la hét dữ dội và liên tục kêu đau. Đứa trẻ nói với mẹ rằng rất muốn đi ngoài nhưng không đi được. Lo lắng con bị táo bón, người mẹ ngay lập tức đưa con tới bệnh viện điều trị.

Tại đây, sau khi sử dụng các biện pháp, bác sĩ đã giúp bé gái đi ngoài được. Nhưng điều đáng sợ nhất là họ đã tìm thấy chiếc vòng vàng bên trong phân của đứa trẻ. Hóa ra, bé gái đã vô tình nuốt phải chiếc vòng trong lúc chơi đùa nhưng vì còn quá nhỏ nên không nhận thức được sự nguy hiểm của nó.

Chiếc vòng vàng ở tay con đột nhiên biến mất, 4 ngày sau mẹ phát hiện điều kinh hoàng-1

Bé gái đã nuốt vòng tay vào bụng nhưng 4 ngày sau người mẹ mới phát hiện ra.

Bác sĩ nói với người mẹ rằng nếu chiếc vòng bị mắc kẹt ở cổ họng, nó có thể gây ngạt thở và tử vong, chưa kể rất nhiều biến chứng khác. Bé gái đã được đưa đi kiểm tra toàn diện để xem có biến chứng nào không. Rất may, cô bé không gặp vấn đề gì nguy hiểm, chỉ có đường ruột bị ảnh hưởng đôi chút, nghỉ ngơi vài ngày là sẽ khỏi hẳn.

Sau sự việc kinh hoàng này, người mẹ đã chia sẻ lên mạng xã hội nhằm cảnh báo các bậc phụ huynh khác khi nuôi dạy con. "Nếu bạn cũng là người thích đeo vòng cho con thì hãy cẩn thận. Tôi luôn để mắt đến con cái và không cho chúng đưa bất cứ thứ gì vào miệng trừ thức ăn, ấy vậy mà cũng có lúc bất cẩn. Chiếc vòng này đã suýt cướp đi tính mạng của con gái tôi. Vì vậy mọi người hãy luôn cẩn trọng, để mắt tới con cái mình, hướng dẫn chúng cách ăn uống và đặc biệt tránh xa khỏi những đồ vật nhỏ bé".

Bài đăng của người mẹ Thái Lan này đã nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Rất nhiều bậc cha mẹ cũng đồng cảm với trường hợp này: "Thật đáng sợ, một chiếc vòng nhỏ thôi cũng có thể trở thành vũ khí giết người", "Tôi luôn để con tự do ăn uống và chơi bời nhưng giờ phải nghĩ lại", "Tôi sẽ không bao giờ để con đeo vòng nữa"...

Theo Khám phá


chăm sóc trẻ

dị vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.