Đun quả này lấy nước ngậm trong miệng, đau nhức do sâu răng, viêm nướu sẽ vĩnh viễn ra đi

Đặc trị đau nhức do sâu răng, viêm nướu, nhiệt miệng mà chẳng tốn 1 đồng mua thuốc kháng sinh nếu áp dụng theo công thức sau.

Đặc trị đau nhức do sâu răng, viêm nướu, nhiệt miệng mà chẳng tốn 1 đồng mua thuốc kháng sinh nếu áp dụng theo công thức sau.

Đau nhức do sâu răng, nhiệt miệng là căn bệnh thường gặp phổ biến hiện nay. Để khắc phục tình trạng trên hiệu quả nhất bạn hãy chuẩn bị vài quả khế chua rồi làm theo cách này, kết quả nhận được sẽ khiến nhiều người phải mừng rơi nước mắt.

dep-blogtamsuvn5

- 3 – 5 quả khế chua

- 500ml nước lọc

- 1 bình đựng có nắp đậy kín, rây lọc.

Sơ chế nguyên liệu:

- Khế chua bạn có thể dễ dàng mua tại chợ, trong siêu thị hoặc sử dụng cây nhà lá vườn.

- Đem khế đi rửa sạch, để ráo nước.

dep-blogtamsuvn4

- Dùng dao con cắt quả khế chua thành các múi nhỏ.

- Đổ nước ngập kín mặt nguyên liệu rồi bắc nồi lên bếp đun sôi. Sau khi nước sôi, hạ lửa nhỏ, đun liu riu chừng 10 – 15 phút thì tắt bếp, để nguội.

dep-blogtamsuvn2

- Hoàn thành xong, lấy thìa vớt hết phần bã, ta sẽ thu được nước cốt nguyên chất.

- Đổ hỗn hợp vào bình và bảo quản trong ngăn mát để sử dụng dần.

Cách dùng:

Để khắc phục tình trạng này tốt nhất hàng ngày sau khi vệ sinh khoang miệng sạch sẽ bằng kem đánh răng như bình thường bạn dùng phần hỗn hợp vừa chuẩn bị ngậm liên tục ngày 2 lần vào các buổi sáng và tối. Mỗi lần bạn nên ngậm trong miệng chừng 7 – 10 phút, dùng lưỡi đẩy đi đẩy lại liên tục giúp các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

dep-blogtamsuvn13

Ngoài ra trong quá trình điều trị mọi người cần hạn chế sử dụng chất kích thích, thực phẩm cay, nóng… nên ăn nhiều rau xanh, các loại sinh tố trái cây có tác dụng thanh nhiệt, giải độc bên trong cơ thể.

Công dụng:

Với hàm lượng vitamin và thành phần acid oxalic cao có thể nói khế chua được xem là loại thần dược được sử dụng khá nhiều trong đông y, nó không chỉ tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch mặt khác hỗ trợ điều trị chứng viêm nướu, nhiệt miệng… và trả lại hàm răng trắng sáng, chắc khỏe một cách tự nhiên.

dep-blogtamsuvn22


Theo Thethaovaxahoi

Sâu răng

chăm sóc răng miệng

viêm nướu

quả khế

nhiệt miệng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.