Hà Nội: Thêm 4 ca Covid-19 liên quan đến BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương và tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng 6/5, theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, trên địa bàn vừa ghi nhận thêm 4 trường hợp mắc Covid-19 trong cộng đồng, là các trường hợp liên quan đến ổ dịch tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 (Kim Chung - Đông Anh) và ổ dịch tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Hà Nội: Thêm 4 ca Covid-19 liên quan đến BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương và tỉnh Vĩnh Phúc-1
Thực hiện xét nghiệm Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2

1 trường hợp tại Đông Anh là N.T.H., 44 tuổi, Uy Nỗ, Đông Anh, là con gái đi chăm mẹ là B.N.H. ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

3 trường hợp tại Sóc Sơn: 2 trường hợp (N.T.T., 35 tuổi và H.T.G, 1 tuổi, ở Mai Đình, Sóc Sơn) là F1 của bệnh nhân H. ở Vĩnh Phúc (làm ở cơ sở Chăm sóc sức khỏe Hoa Sen), lên thăm gặp bệnh nhân H. tại Vĩnh Phúc; 1 trường hợp (N.T.B., 61 tuổi ở Tân Long, Việt Long, Sóc Sơn) là mẹ đi chăm con gái là bệnh nhân L. ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Sở Y tế đề nghị tất cả những người đã từng đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 khám và điều trị bệnh, chăm sóc bệnh nhân, thăm bệnh nhân từ ngày 14/4/2021 đến nay cần thực hiện khai báo y tế, liên hệ ngay với các cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch, hoặc gọi điện thoại đến đường dây nóng phòng chống dịch: 0969.082.115 – 0949.396.115


Theo Kinhtedothi

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kinhtedothi.vn/ha-noi-them-4-ca-covid-19-lien-quan-den-bv-benh-nhiet-doi-trung-uong-va-tinh-vinh-phuc-418118.html

Covid-19 BV Nhiệt đới TƯ

Covid-19 Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.