Hơn 600 bệnh nhân nhiễm virus corona tại Trung Quốc đã hồi phục và được xuất viện

Cơ quan y tế Trung Quốc công bố, vào cuối ngày thứ Hai, tổng cộng có 632 bệnh nhân bị nhiễm coronavirus mới đã được xuất viện sau khi được điều trị hồi phục.

Sáng nay, cơ quan y tế Trung Quốc công bố, vào cuối ngày thứ Hai, tổng cộng có 632 bệnh nhân bị nhiễm coronavirus mới đã được xuất viện sau khi được điều trị hồi phục.

Ủy ban Y tế Quốc gia (NHC) cho biết trong báo cáo hàng ngày, riêng ngày hôm qua đã có 157 bệnh nhân được xuất viện sau khi âm tính virus corona. Trong đó có 101 người ở tỉnh Hồ Bắc.

Hơn 600 bệnh nhân nhiễm virus corona tại Trung Quốc đã hồi phục và được xuất viện-1
Sáng nay, cơ quan y tế Trung Quốc công bố, vào cuối ngày thứ Hai, tổng cộng có 632 bệnh nhân bị nhiễm coronavirus mới đã được xuất viện sau khi được điều trị hồi phục.

Đến cuối ngày thứ Hai, tổng cộng 425 người đã chết vì căn bệnh này và 20.438 trường hợp nhiễm coronavirus mới được xác nhận đã được báo cáo ở 31 khu vực cấp tỉnh và Quân đoàn Sản xuất và Xây dựng Tân Cương ở Trung Quốc.

Vào sáng hôm nay, ngày 4 tháng 2, cơ quan y tế tại Trung Quốc công bố con số tử vong do virus corona tăng lên 425 trên toàn quốc và tổng số trường hợp được xác nhận đã đạt 20.438. Số người chết chính thức toàn cầu hiện nay là 426.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/hon-600-benh-nhan-nhiem-virus-corona-tai-trung-quoc-da-hoi-phuc-va-duoc-xuat-vien-2220204211435668.htm

virus corona

Viêm phổi cấp

Trung Quốc

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.