Justin Bieber thực ra đang mắc cùng lúc 2 căn bệnh đáng sợ khiến cho thân hình trở nên tàn tạ, mặt nổi đầy mụn

Chàng ca sĩ điển trai một thời thực ra mắc cùng lúc 2 căn bệnh vô cùng đáng sợ chứ không phải thú ăn chơi sa đọa của nhiều người nổi tiếng mà chúng ta vẫn nghĩ.

Chàng ca sĩ điển trai một thời thực ra mắc cùng lúc 2 căn bệnh vô cùng đáng sợ chứ không phải thú ăn chơi sa đọa của nhiều người nổi tiếng mà chúng ta vẫn nghĩ.

Nếu bạn từng là fan của chàng ca sĩ điển trai Justin Bieber thì sẽ thấy, nhiều năm gần đây, nhan sắc của chàng ca sĩ từng sở hữu gương mặt baby mai một đi trông thấy. Có rất nhiều tin đồn đoán xung quanh vấn đề này và dường như người ta ấn định, vẻ đẹp trai baby của chàng trai này đã biến mất hoàn toàn vì lối sống ăn chơi sa đọa, trong đó nguyên nhân chính là do dùng ma túy đá. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của chàng trai trẻ.

Justin Bieber thực ra đang mắc cùng lúc 2 căn bệnh đáng sợ khiến cho thân hình trở nên tàn tạ, mặt nổi đầy mụn-1
Nếu bạn từng là fan của chàng ca sĩ điển trai Justin Bieber thì sẽ thấy, nhiều năm gần đây, nhan sắc của chàng ca sĩ từng sở hữu gương mặt baby mai một đi trông thấy.

Tuy nhiên, mới đây, sự thật được tiết lộ từ nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Thực ra, Justin Bieber ngày càng trở nên tàn tạ, khuôn mặt nổi đầy mụn, thân hình xác xơ và vẻ mặt thất thần không phải do sử dụng ma túy đá. Nguyên nhân chính là do anh đã bị mắc cùng lúc 2 căn bệnh vô cùng đáng sợ. Đó là bệnh Lyme và bệnh bạch cầu.

Đây hẳn là tin cực sốc đối với người hâm mộ chàng ca sĩ điển trai một thời gây bao thương nhớ cho fan hâm mộ. Nhất là vào năm 2019, sức khỏe cũng như tinh thần của anh sa sút nghiêm trọng vì 2 căn bệnh nhiễm khuẩn cực nguy hiểm này. Trong 2 bệnh trên, bệnh Lyme được khuyến cáo đặc biệt vì có rất nhiều người nổi tiếng mắc phải như Avril Lavigne.

Justin Bieber thực ra đang mắc cùng lúc 2 căn bệnh đáng sợ khiến cho thân hình trở nên tàn tạ, mặt nổi đầy mụn-2
Thực ra, Justin Bieber ngày càng trở nên tàn tạ, khuôn mặt nổi đầy mụn, thân hình xác xơ và vẻ mặt thất thần không phải do sử dụng ma túy đá.

Bệnh Lyme và bệnh bạch cầu nguy hiểm thế nào?

Theo Cdc, bệnh Lyme là bệnh lây truyền từ động vật sang người (do bọ ve đốt) và tác nhân gây bệnh là do xoắn khuẩn Borrelia burgdorferi (B.b). Bệnh gây thương tổn chủ yếu ở da, hệ thần kinh, tim và khớp.

Trong số các khía cạnh bí ẩn và rắc rối nhất của bệnh Lyme là một số triệu chứng của bệnh này có thể tiếp tục ngay cả sau khi điều trị. Chẩn đoán đúng bệnh Lyme và theo dõi điều trị bằng thuốc kháng sinh sẽ giúp triệu chứng của bệnh giảm xuống.

Justin Bieber thực ra đang mắc cùng lúc 2 căn bệnh đáng sợ khiến cho thân hình trở nên tàn tạ, mặt nổi đầy mụn-3

Bệnh Lyme có thể gây ra một loạt các triệu chứng nguy hiểm cho cơ thể nhưng có thể phải một thời gian sau thì bệnh mới bắt đầu phát triển. Nếu được phát hiện nhanh chóng, bệnh có thể được điều trị bằng kháng sinh - nếu không, bệnh sẽ rất khó điều trị.

Trong khi đó, bệnh bạch cầu hay còn gọi là bệnh máu trắng, là ung thư các mô tạo máu của cơ thể, bao gồm tủy xương và hệ bạch huyết. Bệnh bạch cầu thường liên quan đến các tế bào bạch cầu có chức năng giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng. Tuy nhiên ở những người mắc bệnh bạch cầu, tủy xương tạo ra các tế bào bạch cầu bất thường, khiến cơ thể dễ bị nhiễm trùng hơn.

Justin Bieber thực ra đang mắc cùng lúc 2 căn bệnh đáng sợ khiến cho thân hình trở nên tàn tạ, mặt nổi đầy mụn-4
Bệnh bạch cầu hay còn gọi là bệnh máu trắng, là ung thư các mô tạo máu của cơ thể, bao gồm tủy xương và hệ bạch huyết.

Triệu chứng của bệnh Lyme và bệnh bạch cầu

Theo Health, các triệu chứng sớm của bệnh Lyme bao gồm:

- Thường khoảng 3-30 ngày sau khi bị côn trùng như bọ ve cắn thì vết cắn sẽ mẩn đỏ nhưng cũng có người không có biểu hiện gì. Theo tổ chức từ thiện Lyme Disease Action, trong 3 người bị côn trùng cắn thì có 1 người không bị phát ban.

Các triệu chứng của bệnh giống bệnh cúm với biểu hiện mệt mỏi, đau cơ và khớp, nhức đầu, sốt và cổ cứng. Các triệu chứng nghiêm trọng hơn có thể xuất hiện sau vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm sau.

- Xuất hiện các vấn đề ở hệ thống thần kinh như tê và đau chân tay, tê liệt cơ mặt, vấn đề về bộ nhớ và khó tập trung.

- Viêm cơ tim hoặc viêm màng ngoài tim có khả năng gây suy tim.

Justin Bieber thực ra đang mắc cùng lúc 2 căn bệnh đáng sợ khiến cho thân hình trở nên tàn tạ, mặt nổi đầy mụn-5
Thường khoảng 3-30 ngày sau khi bị côn trùng như bọ ve cắn thì vết cắn sẽ mẩn đỏ nhưng cũng có người không có biểu hiện gì.

- Viêm màng bao quanh não và tủy sống có thể gây đau đầu nghiêm trọng, cổ cứng và tăng độ nhạy sáng với ánh sáng.

- Một số người phát triển các triệu chứng lâu dài được gọi là bệnh Lyme sau nhiễm trùng, có các chứng tương tự như chứng đau cơ hoặc hội chứng mệt mỏi mãn tính.

Đối với bệnh bạch cầu, người mắc bệnh sẽ xuất hiện một số triệu chứng như sau:

- Khả năng đông máu kém.

- Nhiễm trùng thường xuyên.

- Thiếu máu.

- Các triệu chứng khác như buồn nôn, sốt, ớn lạnh, đổ mồ hôi đêm, các triệu chứng giống cúm, sụt cân, đau xương và mệt mỏi. Nếu gan hoặc lá lách phì đại, bạn có thể cảm thấy no và sẽ ăn ít hơn, dẫn đến giảm cân.

Justin Bieber thực ra đang mắc cùng lúc 2 căn bệnh đáng sợ khiến cho thân hình trở nên tàn tạ, mặt nổi đầy mụn-6
Các triệu chứng khác của bệnh bạch cầu là buồn nôn, sốt, ớn lạnh, đổ mồ hôi đêm, các triệu chứng giống cúm, sụt cân, đau xương và mệt mỏi.

Phòng tránh bệnh Lyme và bệnh bạch cầu ra sao?

Bệnh Lyme: Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ CDC khuyến cáo, người dân tắm trong vòng 2 giờ sau khi từ ngoài vào nhà để giúp loại bỏ nguy cơ bị bọ ve bám vào người gây bệnh. Nếu đi bộ ở trong rừng thì nên mặc quần áo dài tay, cho quần vào trong tất, sử dụng thuốc chống côn trùng và kiểm tra lại xem có vết cắn gì không trước khi về nhà. Bọ ve không chỉ có ở trong rừng mà có thể xuất hiện ở công viên trong thành phố, trên những cành cây ở sân sau nhà bạn, bọ ve sinh sống trên nai, chó hay các loài gặm nhấm như sóc, chuột... nên mọi người cần hết sức lưu ý.

Bệnh bạch cầu: Nên cố gắng duy trì chế độ ăn uống cân bằng, luôn có ý thức sử dụng thực phẩm giàu năng lượng và protein, hạn chế sử dụng muối và một số loạt thực phẩm khi số lượng bạch cầu giảm thấp, tránh tối đa mọi loại thực phẩm sống.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/justin-bieber-thuc-ra-dang-mac-cung-luc-2-can-benh-dang-so-khien-cho-than-hinh-tro-nen-tan-ta-mat-noi-day-mun-2220201019525821.htm

Justin Bieber

bệnh bạch cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.