Một người ở quận Gò Vấp nghi nhiễm SARS-CoV-2

Đây là bệnh nhân thứ 4 được phát hiện tại TP.HCM trong ngày 20/5. Trước đó, HCDC đã thông tin về 3 người cùng gia đình ở quận 3 dương tính với nCoV.

Chiều 20/5, theo nguồn tin của Zing, bệnh nhân là ông M.V.H. (63 tuổi) trú tại khu phố 6, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM. Người này có dấu hiệu khó thở, đau họng, mất vị giác và được xác định nghi nhiễm SARS-CoV-2.

Lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Gò Vấp cho biết sau khi tiếp nhận thông tin về trường hợp này, các nhân viên y tế đã nhanh chóng đến nơi cư trú của bệnh nhân để điều tra dịch tễ.

Một người ở quận Gò Vấp nghi nhiễm SARS-CoV-2-1Chiều nay, cơ quan chức năng đã đưa những người tiếp xúc gần bệnh nhân ở quận 3 đi cách ly tập trung. Ảnh: Chí Hùng.

Như vậy, hôm nay, TP.HCM đã ghi nhận 4 bệnh nhân. Trong đó, 3 trường hợp còn lại là mẹ và hai con gái trú tại hẻm 287, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3.

Trao đổi nhanh với Zing trưa 20/5, bác sĩ Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM, cho biết cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguồn lây của người phụ nữ bán quán ăn ở quận 3.

Kết quả ban đầu cho thấy ca dương tính chưa có mối liên quan 2 bệnh nhân Covid-19 được xác định trước đó (bệnh nhân ở TP Thủ Đức và quận 7).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mot-nguoi-o-quan-go-vap-nghi-nhiem-sars-cov-2-post1217346.html

Covid-19 TP.HCM

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.