Nam thanh niên chữa vô sinh thành công, "cậu nhỏ" bất ngờ dài thêm 5cm

Sau khi khám cho anh M., bác sĩ rất ngạc nhiên vì "cậu nhỏ" của anh còn quá bé, chỉ như cậu bé lên 7-10 tuổi, da dẻ anh cũng căng mịn, không chút lông mu, lông nách.

Sau khi khám cho anh M., bác sĩ rất ngạc nhiên vì "cậu nhỏ" của anh còn quá bé, chỉ như cậu bé lên 7-10 tuổi, da dẻ anh cũng căng mịn, không chút lông mu, lông nách.

BS Nguyễn Bá Hưng, Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội vừa chia sẻ với PV về một ca bệnh vô cùng đặc biệt.

Từ khi kết hôn, người thân, bạn bè ai cũng khen chị H. (Hà Nội) may mắn lấy được chồng là anh M., 25 tuổi, trẻ trung, đẹp trai. Thế nhưng, lấy nhau đã hơn 1 năm mà vợ chồng chị H. vẫn chưa có tin vui. Sốt ruột, anh chị đưa nhau đến bệnh viện khám thì bác sĩ phát hiện, "cậu nhỏ" của anh M. vẫn còn rất... nhi tính.

Nam thanh niên chữa vô sinh thành công, cậu nhỏ bất ngờ dài thêm 5cm-1

BS Nguyễn Bá Hưng, Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội chia sẻ về ca bệnh. 

Bác sĩ rất ngạc nhiên vì cậu nhỏ của anh chồng còn quá bé chỉ như cậu bé lên 7-10 tuổi, da dẻ căng mịn không chút lông mu, lông nách.

Sau khi BS Hưng hỏi về khả năng yêu cả hai vợ chồng vẫn bảo là “vẫn tiến hành thường xuyên” mỗi tuần 1-2 lần, vẫn thích thú và thậm chí "lên đỉnh" được, tuy nhiên mỗi khi "lên đỉnh" thì anh chồng chẳng ra được tý “sản phẩm” nào.

Kết luận được bác sĩ đưa ra là anh M. bị suy sinh dục, bộ phận sinh dục còn nhi tính chưa có hiện tượng phát dục (dậy thì) và đó cũng là lý do vợ chồng anh không thể có con trong 1 năm qua.

“Để có con được với trường hợp như thế này, chúng tôi phải sử dụng hóc môn kích hoạt để bắt tuyến sinh dục phải hoạt động tích cực để giúp cho anh ấy dậy thì thành công trước, sau đó sẽ tiếp tục dùng các thuốc sinh tinh”, BS Nguyễn Bá cho biết.

Chỉ sau 3 tháng điều trị, thật ngạc nhiên, cậu nhỏ của anh M. đã "phổng phao" dài thêm được 3cm, lông mu, lông nách đã lún phún đồng thời khả năng yêu đã tốt lên trông thấy, cả hai vợ chồng đã bắt đầu cảm nhận được sự thú vị về sex.

“Sau 6 tháng, tốc độ lớn của "cậu nhỏ" vẫn tiếp tục, anh M. đã phát dục hoàn toàn, da không còn căng mịn mà đã ngăm đen, lông mu lông nách đã dài và đen, ria mép và mụn trứng cá đã xuất hiện trên khuôn mặt, cậu nhỏ đã dài thêm 5 cm, "hạt cà" đã to gấp đôi và điều đặc biệt là đời sống chăn gối của hai vợ chồng đã thật sự hạnh phúc và mỗi lần lên đỉnh đều xuất ra “sản phẩm” đi kèm. Khi mang “sản phẩm” này đi xét nghiệm, chúng tôi đã thấy rất nhiều tinh trùng. Sau đó, vợ chồng anh M. vẫn tiếp tục điều trị và sau 1 năm, chị H. đã có bầu”, BS Hưng kể.

Theo Khám phá


Vô sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.