Vợ chồng ở xa “yêu” qua điện thoại cho đỡ nhớ: Bác sĩ khuyên đừng phạm sai lầm này

“Yêu” qua điện thoại hay còn gọi là “phone sex” ngày một phổ biến đối với các cặp đôi đang ở xa nhưng vẫn mong muốn được gần gũi, dành trọn vẹn cảm xúc cho nhau.

“Yêu” qua điện thoại hay còn gọi là “phone sex” ngày một phổ biến đối với các cặp đôi đang ở xa nhưng vẫn mong muốn được gần gũi, dành trọn vẹn cảm xúc cho nhau.

Phone sex là một loại gia vị giúp cho chuyện ái ân của bạn trở nên đậm đà, thú vị hơn. Đặc biệt, nó cực kỳ hữu ích dành cho những cặp đôi yêu xa hoặc những đôi vợ chồng muốn "làm mới" đời sống ái ân của mình. Theo đó, cặp đôi sẽ trò chuyện với nhau qua điện thoại, sử dụng tiếng lóng hay những ngôn ngữ trừu tượng để kích thích đối phương và khiến họ "lên đỉnh".

Vợ chồng ở xa yêu” qua điện thoại cho đỡ nhớ: Bác sĩ khuyên đừng phạm sai lầm này-1
Chị Thảo luôn lo sợ chồng mình đã mắc 1 căn bệnh gì đó khiến anh "cuồng yêu" qua điện thoại. (Ảnh minh họa)

Đã lấy chồng được 3 năm nhưng vì hoàn cảnh công việc, 2 vợ chồng thường xuyên ở xa nhau, chị Trần Thu Thảo (24 tuổi, Thái Nguyên) chia sẻ rằng có những giai đoạn chồng chị đi làm ở tỉnh, 1 tháng mới về thăm nhà 1 lần. Trong thời gian ấy, chồng chị luôn đòi hỏi được "yêu" qua điện thoại.

Dù tất cả chỉ thể hiện qua lời nói hay đoạn tin nhắn nhưng chồng chị Thảo vô cùng thích thú, có lần chị đang làm việc anh cũng nhắn tin đòi được "phone sex" khiến chị thấy sợ hãi, ghê ghê. Chị luôn lo sợ chồng mình đã mắc 1 căn bệnh gì đó khiến anh "cuồng yêu" qua điện thoại.

Ngược lại, chị Huỳnh Thanh Huệ (30 tuổi, Nam Định) lại thú nhận rằng việc yêu qua điện thoại giúp vợ chồng mình hiểu nhau hơn. Vì chồng đi làm xa, chị Huệ chiều chồng nên đồng ý phone sex. Lâu dần, chị cảm thấy cách "quan hệ" này rất tuyệt vời, giúp chị giải tỏa tâm lý rất tốt. Sau này, mỗi lần 2 vợ chồng "gần gũi", chị đều yêu cầu chồng phải nói chuyện như qua điện thoại để "lên đỉnh".

Vợ chồng ở xa yêu” qua điện thoại cho đỡ nhớ: Bác sĩ khuyên đừng phạm sai lầm này-2

Vợ chồng mê "phone sex" lợi hay hại?

Bác sĩ CKII. Nguyễn Khắc Lợi, giám đốc bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, phone sex thực ra cũng là một hình thức thủ dâm để giải tỏa tâm lý, không hề xấu, trong nhiều trường hợp còn đem lại hiệu quả tích cực về mặt cảm xúc.

Không giống như thủ dâm bình thường, thủ dâm bằng phone sex có một người khác tác động, gián tiếp giúp đối phương có được khoái cảm. Tuy nhiên, nếu lạm dụng hình thức "yêu" này cũng không khác gì việc tự "thủ dâm" quá nhiều, đây là điều trái quy luật, có thể khiến đàn ông bị suy giảm lượng tinh trùng, đàn ông tự "đạt cực khoái" quá mạnh cũng có thể làm tổn thương da quy đầu, thậm chí gây đứt phanh hãm.

Vợ chồng ở xa yêu” qua điện thoại cho đỡ nhớ: Bác sĩ khuyên đừng phạm sai lầm này-3
Lạm dụng phone sex sẽ gây hại cho sức khỏe của đàn ông.

Bác sĩ Lợi cho rằng: "Quan hệ tình dục tốt nhất vẫn cần sự tiếp xúc của nam và nữ, "lên đỉnh" qua phone sex là thủ dâm cưỡng bức để tạo hưng phấn, điều này không nên lạm dụng".

Ngoài ra, theo 1 số bác sĩ chuyên khoa Nam học, dù rằng việc phone sex không phải điều gì biến thái, bệnh hoạn xong khi sử dụng hình thức này nhiều có thể khiến nam giới giảm ham muốn tình dục còn nữ giới dễ đối mặt với nguy cơ bị viêm nhiễm.

Đương nhiên, việc yêu qua điện thoại hay không còn tùy thuộc vào sự lựa chọn của các cặp đôi vì đó là không gian riêng của họ xong để đảm bảo sức khỏe sinh sản, mọi người chỉ nên dừng lại việc này ở mục đích "hâm nóng" ở mức độ vừa phải.

Theo Helino


quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.