Nhìn món quà Valentine bạn gái tặng mà tôi sợ đến tái mặt

Lần đầu tiên trong đời tôi được tặng quà nên rất hồi hộp, không hiểu bạn gái tặng mình cái gì đây?

Tâm là bạn gái của tôi, chúng tôi yêu nhau đến nay vừa tròn 2 tháng. Tuy là người yêu của nhau thật đấy nhưng tôi chưa hiểu nhiều về con người của cô ấy.

Tôi thấy Tâm là người con gái quá dễ dãi, mới yêu nhau được 3 ngày, rủ đi nhà nghỉ cô ấy đã đồng ý ngay lập tức. Trong quá trình quan hệ, tôi thấy cô ấy rất chủ động và hiểu biết, như thể tôi là người thứ n của Tâm vậy.

Tôi xác định chỉ yêu chơi bời chứ chắc chắn không định lấy Tâm làm vợ. Thế nên trong lúc quan hệ tôi luôn dùng biện pháp rất cẩn thận để tránh xảy ra sự việc không mong muốn.

Vào ngày lễ tình yêu, không muốn bạn gái buồn, tôi cũng học đòi những người đàn ông khác, mua hoa và socola tặng cho Tâm. Cô ấy vui lắm và còn hỏi bao giờ sẽ ngỏ lời cầu hôn? Tôi bảo cứ yêu nhau đi, chuyện cưới xin thì để từ từ. Bởi công việc của tôi chưa đâu vào đâu, nhà đang phải đi thuê, cưới về làm khổ nhau à?

Nghe tôi nói vậy, Tâm buồn rõ rệt rồi lấy ra từ trong túi một hộp quà được bọc rất cẩn thận ra tặng tôi. Lần đầu tiên trong đời tôi được tặng quà nên rất hồi hộp, không hiểu bạn gái tặng tôi cái gì đây?

Bên trong không có quà cáp gì mà là một tờ giấy siêu âm, không hiểu dụng ý của Tâm là gì? Cô ấy bảo ngày lễ tình yêu không biết tặng tôi thứ gì, chỉ biết tặng tôi đứa con trong bụng. Tôi hoảng loạn với món quà của bạn gái tặng, liệu đây có phải con của tôi không?

Cô ấy nổi khùng lên mắng mỏ tôi là kẻ sở khanh, ăn ngủ chán với người ta rồi giờ không chịu nhận trách nhiệm, lại nghi ngờ linh tinh. Tôi bảo cứ sinh con ra, nếu xét nghiệm ADN đứa trẻ là con tôi thì sẽ cưới.

Thế nhưng Tâm bắt tôi phải cưới luôn, cô ấy rất sợ bị mang tiếng không chồng mà chửa. Bố cô ấy cũng rất khó tính, nếu biết chuyện chưa cưới mà đã có bầu ông ấy sẽ đuổi khỏi nhà.

Tôi thật sự không muốn cưới Tâm làm vợ một chút nào. Tôi không biết phải làm sao đây? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-mon-qua-valentine-ban-gai-tang-ma-toi-so-den-tai-mat-109723.html

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.