Bạn trai khoe mua được nhà mặt tiền 5 tầng, tôi gật đầu cưới nhưng ngày thành hôn lại méo mặt với lời hù dọa của em chồng

Lúc cả nhà lên chụp ảnh cưới, em chồng lại cười nhạt rỉ tai tôi: "Chị đừng nghĩ sẽ chiếm được thứ gì ở nhà tôi". Á khẩu với lời hù dọa của cô ấy, tôi cố tỏ ra bình tĩnh, ngó lơ nhưng đến đêm tân hôn thì...

Càng lớn tuổi, tôi càng thực tế, ít mơ mộng hơn hồi mới ra trường. Trước tôi nghĩ, yêu và cưới đơn giản là gặp được người phù hợp, thương mình thế là đủ. Nhưng trải qua 3 mối tình tôi nhận thấy điều đó là sai lầm. Thứ duy trì hạnh phúc, không phải là tình yêu mà là kinh tế. Yêu nhau đến mấy mà kết hôn về phải đi ở trọ, tích cóp từng đồng mua nhà thì khổ lắm.

Vì điều đó mà tôi chia tay mối tình thứ 3 dù cả hai đã xác định cưới, 2 bên gia đình gặp mặt nhau rồi. Anh ấy tốt, có chí hướng nhưng ngặt nỗi nhà chẳng có tài sản gì nhiều, lương tháng đi làm không đến 10 triệu. Đúng lúc tôi đang phân vân giữa quyết định cưới hoặc chia tay, tìm cho mình mối tốt hơn thì tôi gặp Phong. 

Bạn trai khoe mua được nhà mặt tiền 5 tầng, tôi gật đầu cưới nhưng ngày thành hôn lại méo mặt với lời hù dọa của em chồng-1(Ảnh minh họa)

Phong là trưởng phòng kinh doanh mới về công ty làm việc, trực tiếp quản lý tôi. Phong thoáng tính, ga lăng và là người có điều kiện. 31 tuổi anh đã có xe hơi, điều này chứng tỏ anh phải có kinh tế. Biết Phong có ý thích mình, tôi được đà thả thính anh nhiều hơn. Và rồi chúng tôi cũng yêu nhau, tôi cũng chia tay luôn bạn trai cũ để đàng hoàng đến với Phong. Tôi cũng nói thẳng lý do chia tay vì lấy anh tôi sẽ khổ, vậy là anh chấp nhận.

Đến với Phong, mọi thứ đều vội vàng và nhanh chóng. Chúng tôi chỉ yêu nhau 3 tháng, sau đó tôi đồng ý cưới khi Phong khoe mới mua được căn nhà mặt tiền 5 tầng. Anh đưa tôi về thăm nhà, nhìn căn nhà đồ sộ, đầy đủ tiện nghi tôi mừng thầm trong bụng bởi mình chọn đúng người rồi. Bố mẹ Phong cũng khá ưng tôi, chỉ có cô em gái Phong là dè chừng, không thích tôi cho lắm. Nhưng tôi mặc kệ, cô ấy đâu có ở với vợ chồng tôi mà lo.

Đám cưới của 2 đứa diễn ra nhanh chóng dù tôi chẳng bầu bí gì, ngày cưới tôi diện cho mình chiếc váy đắt tiền sánh đôi cùng Phong. Con gái phải nhìn vào nhà trai, xem anh ta có gì mới cưới. Thế nên chẳng ngại gì với bạn bè, tôi khoe luôn căn nhà tiền tỷ của Phong cho mọi người ngưỡng mộ. 

Bạn trai khoe mua được nhà mặt tiền 5 tầng, tôi gật đầu cưới nhưng ngày thành hôn lại méo mặt với lời hù dọa của em chồng-2(Ảnh minh họa)

Vậy mà lúc thành hôn, cả nhà lên chụp ảnh cưới, cô em chồng lại cười nhạt rỉ tai tôi: "Chị đừng nghĩ chiếm được thứ gì nhà tôi. Căn nhà 5 tầng đó đứng tên tôi đấy, vợ chồng chị chỉ ở nhờ thôi, tôi cho ở ngày nào thì biết ngày đấy. Đừng khoe khoang vội kẻo mai kia lại xấu hổ". Á khẩu với lời hù dọa của em chồng, tôi cố tỏ ra bình tĩnh, ngó lơ.

Cho đến khi tiệc cưới kết thúc, 2 vợ chồng lên phòng nghỉ ngơi. Tôi mới hỏi chồng về người đứng tên sổ đỏ căn nhà này. Chồng thừa nhận là của em gái, đây là quỹ đen của cô ấy, vì muốn giấu nhà chồng nên mua và để anh trai ở thôi. Phong không có gì ngoài chiếc ô tô mua vẫn còn nợ tiền người ta. 

Hoang mang về những gì chồng nói, tôi không dám tin đây là sự thật. Tôi cứ nghĩ mình lấy chồng giàu, có nhà có xe đủ cả rồi ai ngờ lại bị lừa một vố như thế này. Lấy Phong tôi phải cùng anh trả 50% số tiền mua ô tô, nhà thì mang tiếng đi ở nhờ.

(haminh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.