Bí mật ghê sợ của cô vợ hoa khôi suốt 5 năm hôn nhân

Tôi là một người đàn ông thành đạt, có sự nghiệp vững vàng, đang sống trong một căn biệt thự đắt đỏ của thành phố, đời tôi tưởng như chẳng còn thiếu gì khi đã có tiền lại lấy được cả vợ hoa khôi.

Bí mật ghê sợ của cô vợ hoa khôi suốt 5 năm hôn nhân-1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Vợ tôi rất đẹp, từng tham gia một vài cuộc thi nhan sắc nho nhỏ và có giải, nhưng cô ấy không mang tham vọng lớn hơn là phải thử sức trong các cuộc thi có tầm cỡ. Có giải cao nhất ở cấp thành phố là cô ấy gặp tôi rồi kết hôn. Sau đó cô ấy vẫn thỉnh thoảng đi một số sự kiện bên doanh nghiệp người ta mời, đi diễn thời trang, đi đâu nữa thì tôi không nắm hết, chỉ biết công việc của cô ấy liên quan nhiều đến ngoại hình, và cũng khá bận.

Vợ tôi rất giữ dáng nên chưa muốn sinh con. Tôi chiều cô ấy, nên không hề hối thúc chuyện con cái. Đã 5 năm tôi để cô ấy bay nhảy, muốn làm gì thì làm. Cô ấy bảo hai đứa sống với nhau như tình nhân thế này cũng rất tốt, khi không còn có thể làm việc dựa trên nhan sắc được nữa, cô ấy sẽ sinh cho tôi liền tù tì 2-3 đứa con.

Thế nhưng ngày đó chắc chắn sẽ không đến nữa vì mới đây tôi phát hiện sự thật tày đình, một bí mật ghê sợ của vợ, là cô ấy chẳng làm công việc tử tế gì mà bận rộn hết. Cô ấy đã nói dối tôi rất nhiều, nào là đi chơi với bạn, nào là đi công tác, nào là đi sự kiện này sự kiện kia... để "đi khách"!

Tôi phát hiện ra điều đó từ một tin nhắn khả nghi trong Zalo của cô ấy, của một người đàn ông, người này nói với vợ tôi "thật tiếc vì không được gặp em, hẹn em khi qua đợt dịch nhé". Tôi không phải người ghen tuông quá mức, nếu chỉ đọc một dòng tin đó thì tôi hoàn toàn hiểu là không có cơ sở để kết luận điều gì, nhưng vấn đề là sau câu hẹn đó, người đàn ông này gửi cho vợ tôi một tấm ảnh rất tục tĩu chụp phần nhạy cảm của hắn.

Tôi điên cuồng điều tra, bí mật cài đặt theo dõi điện thoại của vợ, rà soát lại mọi thứ trong máy vợ, tôi phát hiện ra rằng cô ấy bán thân cho đàn ông trong giới nhà giàu. Tôi không thể hiểu tại sao cô ấy lại phải làm điều đó, trong khi tôi là người có thu nhập tốt, và không hề bạc đãi vợ, luôn chu cấp cho cô ấy không thiếu thứ gì.

Những lần vợ tôi nói dối chồng là đi công tác, thực chất là cùng một khách hàng nào đó đi vui vẻ trong vài ngày. Giờ tôi biết trước khi cưới tôi cô ấy đã đi vào con đường "nhàn hạ lại nhiều tiền" đó, nhưng lấy tôi rồi cô ấy vẫn không từ bỏ. Trong mấy năm làm gái gọi cao cấp cô ấy đã kiếm được số tiền khá lớn trong tài khoản, nhưng lại nói dối tôi đấy là tiền thắng chứng khoán. Những ngày này dù không thể "đi làm" nhưng cô ấy vẫn bí mật "chăm sóc" khách hàng, và nhờ ở nhà làm việc từ xa mà tôi tóm được những tin nhắn bẩn thỉu đó.

Tôi đã làm gì sai để phải bị bỉ bôi mặt mũi thế này? Không sai một điều gì các bạn ạ, tôi rất yêu chiều vợ và có để cô ấy thiếu thốn gì đâu. Tôi quyết định là phải ly hôn, nhưng một phần tài sản không nhỏ của tôi kiếm được sau hôn nhân có nguy cơ phải mất cho người vợ ghê tởm này, tôi không cam lòng. Có cách nào trừng phạt sự lừa dối trơ trẽn này của cô ấy hay không?
 


Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/bi-mat-ghe-so-cua-co-vo-hoa-khoi-suot-5-nam-hon-nhan-20210730090828637.htm

gái gọi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.