Biết tôi sắp lấy chồng mới, chị chồng cũ đến chơi rồi đặt 50 triệu lên bàn, nói ra yêu cầu khiến tôi sửng sốt

Tôi từ chối yêu cầu của chị chồng cũ nhưng chị ấy một mực bảo tôi nên suy nghĩ lại.

Sau khi ly hôn, tôi dẫn con gái nhỏ về quê sống với bố mẹ. 2 năm nay, chồng cũ chẳng hề đoái hoài đến con, nghe đâu đã cưới vợ mới rồi. Tôi cũng có bạn trai và dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 8 năm nay.

Hôm qua, chị chồng cũ bỗng tìm đến nhà tôi. Chị ấy hỏi thăm sức khỏe, việc làm của tôi. Vì mối quan hệ với chị ấy vốn tốt đẹp nên tôi thật thà kể về cuộc sống, dự định của mình. Tôi cũng nói về bạn trai mình. Dù anh ấy chỉ làm nông thôi nhưng là người sống tình cảm, biết yêu thương vợ.

Biết tôi sắp lấy chồng mới, chị chồng cũ đến chơi rồi đặt 50 triệu lên bàn, nói ra yêu cầu khiến tôi sửng sốt-1

Tranh minh họa.

Bỗng chị chồng cũ đặt 50 triệu lên bàn. Tôi ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì chị ấy đã nói luôn: "Em cho chị nhận bé Vi để chăm sóc bé. Em lấy chồng mới, dù người đàn ông đó tốt thế nào, thương em thế nào thì cũng chưa chắc thương con bé. Chưa kể kinh tế của em không ổn định. Rồi phải sinh con với chồng mới thì bé Vi càng bị thiệt thòi. Chị lại không có con, nếu nhận nuôi bé chắc chắn sẽ thương yêu và lo lắng cho con bé tốt hơn em nhiều. Nếu em đồng ý, chị sẽ đưa thêm em 50 triệu nữa để lo đám cưới".

Tôi sửng sốt. Chị chồng cũ của tôi đúng là không có con và luôn thích trẻ nhỏ. Hồi trước, chị ấy cũng nhiều lần đề nghị được nhận nuôi con gái tôi nhưng tôi không đồng ý.

Tôi từ chối yêu cầu của chị chồng cũ. Nhưng chị ấy bảo tôi cứ từ từ suy nghĩ rồi gọi điện lại. Tôi đắn đo quá. Chị ấy nói quá hợp tình hợp lý, tôi cũng bị dao động. Nếu sống với tôi, sợ con gái sẽ bị thiệt thòi cả về tình cảm lẫn vật chất. Nhưng sao tôi nỡ để con gái cho bác nuôi dưỡng? Tôi phải quyết định sao đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/biet-toi-sap-lay-chong-moi-chi-chong-cu-den-choi-roi-dat-50-trieu-len-ban-noi-ra-yeu-cau-khien-toi-sung-sot-2220228511017006.htm

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.