Cả họ nhà gái bị choáng ngợp bởi cảnh rước dâu toàn siêu xe, tôi còn nghĩ là mình "chuột sa chĩnh gạo" nhưng sự thật đằng sau đó khiến tôi không biết cười hay khóc

Trước ngày cưới bảo người yêu góp tiền để mua nhà chung cư, thế nhưng anh ấy bảo đi làm hơn 10 năm rồi chưa có tháng nào dư cả.

Trước ngày cưới bảo người yêu góp tiền để mua nhà chung cư, thế nhưng anh ấy bảo đi làm hơn 10 năm rồi chưa có tháng nào dư cả.

Tôi và anh yêu nhau được 2 năm rồi, thỉnh thoảng anh cũng dẫn tôi về nhà chơi. Gia cảnh của nhà anh ấy không giàu có gì, thậm chí rất bình thường như bao gia đình khác.

Trước khi cưới tôi hỏi Tuân có tiền không để góp mua nhà chung cư, bởi lúc ấy tôi cũng tiết kiệm được 500 triệu đồng rồi. Thế nhưng anh ấy chỉ cười bảo đi làm hơn 10 năm rồi chưa bao giờ tiết kiệm được đồng nào, tháng nào cũng âm.

Đúng là con trai chưa vợ rất hào phóng mấy ai biết tiết kiệm tiền, nghĩ vậy nên tôi cũng chẳng trách cứ gì anh.

Sau nhiều ngày trì hoãn cuối cùng ngày cưới của chúng tôi cũng diễn ra. Vào ngày cưới cả họ nhà gái bị choáng ngợp bởi dàn siêu xe của nhà trai đưa đến rước dâu.

Cả họ nhà gái bị choáng ngợp bởi cảnh rước dâu toàn siêu xe, tôi còn nghĩ là mình chuột sa chĩnh gạo nhưng sự thật đằng sau đó khiến tôi không biết cười hay khóc-1

Người hạnh phúc nhất có lẽ là cô dâu, tất cả mọi người đều nhìn tôi với ánh mắt ngưỡng mộ và ghen tị. (Ảnh minh họa)

Lúc ấy tôi đang ở trong phòng, em gái vội vàng chạy vào nói là trước cổng có rất nhiều siêu xe sang trọng đậu ở đó. Tôi nghĩ là có đám nào giàu sang rước dâu đi ngang qua nhà tôi. Nhưng vì tính tò mò vẫn chạy ra xem siêu xe thế nào mà khiến cả họ nhà tôi nháo nhác cả lên.

Nhìn thấy chú rể của tôi bước xuống chiếc siêu xe rất đẹp khiến tim tôi đập mạnh và một niềm vui sướng hạnh phúc vô cùng lan tỏa trên thân thể. Thì ra từ trước đến nay anh cố tình giả nghèo giả khổ để thử lòng tôi đây mà, thực ra nhà anh phải rất giàu có thì mới có thể huy động được nhiều xe sang như thế này.

Suốt buổi tiệc cưới, người hạnh phúc nhất có lẽ là cô dâu, tất cả mọi người đều nhìn tôi với ánh mắt ngưỡng mộ và ghen tị. Vui mừng quá nên tôi cũng chẳng hỏi về những chiếc siêu xe đó, trong lòng chỉ có một niềm hạnh phúc đó là sắp được làm dâu nhà giàu.

Đến buổi tối khi mọi người đã về hết, chỉ còn lại hai vợ chồng ngồi đếm tiền thì tôi mới hỏi chồng: "Nhà anh rất giàu có phải không? Vì muốn thử em nên luôn giả bộ nghèo khổ đúng không?".

Cả họ nhà gái bị choáng ngợp bởi cảnh rước dâu toàn siêu xe, tôi còn nghĩ là mình chuột sa chĩnh gạo nhưng sự thật đằng sau đó khiến tôi không biết cười hay khóc-2

Đến buổi tối khi mọi người đã về hết, chỉ còn lại hai vợ chồng ngồi đếm tiền thì tôi mới hỏi chồng. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi phá lên cười bảo là nhà vẫn nghèo chứ giàu có gì đâu, còn những chiếc xe sang trọng kia là của bạn bè sếp của chồng. Ông ấy quý chồng tôi quá nên đã huy động những người bạn giàu có cho mượn xe, để tổ chức cho anh ấy một đám cưới thật sang trọng hoành tráng.

Và quan trọng hơn nữa nhân đám cưới của anh ấy, ông sếp muốn quảng cáo một mặt hàng mới ra. Thảo nào trên các xe tôi đều thấy có dán một hình gì đó rất lạ mắt.

Nghe chồng kể xong câu chuyện khiến tôi không biết nên cười hay nên khóc, anh đã làm cho tôi sống cả ngày trong sự giàu sang, còn bây giờ thì dội cho gáo nước lạnh buốt.

Họ hàng nhà tôi ai cũng tưởng tôi lấy được chồng giàu có nào ngờ chỉ là một người đàn ông nghèo nhưng học chơi sang.

Thế này thì tôi còn mặt mũi nào dám ra đường gặp mọi người nữa. Không biết mọi người hỏi về gia cảnh nhà chồng tôi phải trả lời thế nào đây?

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


cô dâu

rước dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.