Chị dâu bầu nhưng người gầy rộc đi, sợ chị thiếu chất tôi mua đồ về tẩm bổ để rồi lặng người khi biết nguyên nhân

Đơ người trước lời chị nói, tôi không ngờ đây là lý do chị sụt cân trong thời gian thai kỳ như vậy.

Từ ngày có chị Thư tôi yên tâm về anh trai mình hơn nhiều. Bố mẹ mất sớm, 2 anh em tôi nương tựa vào nhau mà sống. Tình yêu đến sớm nên năm 24 tuổi tôi đã lập gia đình. Bận lo chồng con tôi không có nhiều thời gian quan tâm anh trai. Xa tôi anh toàn ăn cơm hàng, tiền kiếm được bao nhiêu cũng hết, rồi thì những cuộc nhậu thâu đêm khiến tôi lo lắng.

Có chị Thư về, chị lo chu toàn cho anh nên anh tôi ngoan hơn hẳn, chẳng mấy khi nhậu nhẹt, cứ hết giờ là về phụ vợ nấu cơm. Chị Thư nhìn vẻ ngoài đành hanh, khó tính nhưng lại rất tốt bụng, nhiệt tình. Chẳng bao giờ chị khiến tôi sợ hãi hay nghi ngờ về điều gì cả. Nhiều khi tôi nghĩ anh mình may mắn lắm mới lấy được chị, một người đàn bà biết lo lắng cho gia đình, chịu khó, tiết kiệm.

Chị dâu bầu nhưng người gầy rộc đi, sợ chị thiếu chất tôi mua đồ về tẩm bổ để rồi lặng người khi biết nguyên nhân-1(Ảnh minh họa)

Anh chị cưới nhưng phải hơn 1 năm sau mới có bầu. Chị là người đầy đặn, bầu vào lại phát tướng hơn. Vậy mà anh tôi cứ khen vợ đẹp, bảo phụ nữ phải có da có thịt, gầy quá thì chán lắm, chưa kể con sẽ suy dinh dưỡng. Nhìn anh chị hạnh phúc tôi cũng yên tâm. Thế nhưng chị bầu đến tháng thứ 7 lại có những thay đổi đáng sợ.

Bình thường chị lên cân đều đều, da dẻ lúc nào cũng sáng, hồng hào vậy mà gần 2 tháng nay chị sụt cân, gầy rộc đi, may mắn là thai nhi vẫn đủ cân. Không hiểu vì điều gì chị lại giảm cân nhiều đến vậy, bầu bí mà sụt cân thì nguy hiểm lắm. Nghĩ chị ốm nghén nên hoang mang, tôi mua đồ sang tẩm bổ cho chị. Tôi bảo tuần sẽ mua đồ sang 2 lần để chăm chị. Nhìn chị thế này tôi xót lắm.

Chị cười ngượng, khuyên tôi không cần lo lắng, chị tự lo được cho mình. Anh tôi cũng xót vợ, chăm vợ nhưng dường như đồ anh nấu, chị chẳng ăn được. Anh kể dạo này chị hay mất ngủ, nhiều hôm thấy vợ thức cả đêm, bỏ bữa liên tục. Không hiểu chị đang gặp vấn đề gì, tôi ngủ lại nhà chị 1 - 2 hôm tâm sự với chị xem sao. 

Hỏi mãi, chị mới run rẩy tâm sự với tôi: "Chị phát hiện anh cô ngoại tình, bồ của anh lại là tình cũ. Chị không biết làm thế nào bây giờ, thực sự chị rất buồn. Chị cứ suy nghĩ mãi, không biết nên ly hôn nhường chồng hay chấp nhận sự phản bội này coi như không biết chuyện gì". Đơ người trước lời chị nói, tôi không ngờ đây là lý do chị sụt cân trong thai kỳ như vậy. Sợ chị nghi ngờ vô cớ, tôi trấn an chị, thế nhưng chị đưa cho tôi đoạn clip quay chồng vào nhà nghỉ với người đàn bà đó.

Chị dâu bầu nhưng người gầy rộc đi, sợ chị thiếu chất tôi mua đồ về tẩm bổ để rồi lặng người khi biết nguyên nhân-2(Ảnh minh họa)

Nhìn chị khóc, chị gầy đến xanh xao vì thất vọng vì chồng có người khác tôi thở dài bảo chị: "Chị yên tâm em sẽ đòi lại công bằng cho chị. Chị phải nhớ, giờ chị đang có con, đừng vì một người tồi tệ mà làm khổ con mình". Chị gật đầu, nhưng mặt tỏ rõ sự mệt mỏi, thất vọng. Bực dọc về anh mình, cách anh đối xử với vợ bầu như thế, tôi thẳng thừng hỏi. Vậy mà câu trả lời của anh khiến tôi đứng hình:

"Huệ muốn xin đứa con nên anh giúp đỡ cô ấy thôi. Chỉ duy nhất 1 lần, không hiểu sao vợ anh lại biết và có được đoạn video đó. Anh chỉ yêu và có mình Thư là vợ thôi". Tôi cũng không hiểu anh mình ngây thơ hay giả vờ nữa. Anh biết thừa đó là cái bẫy, Huệ muốn thế chỗ chị tôi nên đã sắp xếp rồi gửi đoạn clip đó cho chị Thư. Đàn ông ngoại tình thì dù đưa ra lý do gì cũng không thể chấp nhận được. Tôi không thể bao che, bênh vực anh mình.

Sợ chị suy nghĩ nhiều, ảnh hưởng đến con, tôi động viên chị về ngoại chơi một thời gian cho tâm lý thoải mái. Còn mình thì đi gặp riêng tiểu tam tên Huệ kia. Chị ta vênh mặt nói chỉ nhận bố cho con mình, giờ Huệ có bầu với anh trai tôi, tôi không có quyền không cho con chị ta nhận bố. Sự trơ trẽn của cô ta khiến tôi phát sợ, ghê tởm. Tôi khuyên anh tìm cách giải quyết tốt nhất, cạch mặt ả mà xin lỗi vợ. Anh ậm ừ nhưng không muốn chối bỏ trách nhiệm với con riêng. Tình hình anh chị như thế này, tôi thấy bất an lắm. Tôi phải làm gì để cứu vãn cuộc hôn nhân trên vực thẳm của anh chị?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


tiểu tam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.