Chiều đi làm về, vợ đặt 30 triệu lên bàn và tuyên bố: “Đây là tiền trả viện phí”, tôi ngơ ngác không hiểu cho tới khi cô ấy xắn tay áo lên

Tôi đang gặp khủng hoảng với vợ các vị ạ.

Vợ tôi lúc nào cũng nói về "nghĩa khí", làm việc gì cũng đòi phải "chính trực". Thật không hiểu lúc đầu sao tôi nghĩ cô ấy đáng yêu, hơn đứt các cô nàng bánh bèo nên theo đuổi và rước về nhà để giờ khổ thế này.

Cô ấy sống giản đơn đến mức đôi lúc tôi nghĩ chúng tôi nên đổi giới tính cho nhau. Trong nhà hầu như chẳng có gì ngoài bộ bàn ghế để tiếp khách, cái ti vi treo tường, một lọ hoa giả đặt trang trí. Phòng ngủ thì ngoài chiếc giường cứng và tủ quần áo ra, không còn gì hết, đến cả bàn trang điểm của vợ cũng không. Mỹ phẩm vợ chỉ dùng 1 tuýp sữa rửa mặt và 1 lọ kem chống nắng đều đặt cạnh tuýp kem đánh răng trong phòng vệ sinh. Đấy, phụ nữ đấy, nào có khác nam giới?

Quần áo thì đều là quần bò, áo sơ mi hoặc áo phông, cũng có 2 chiếc váy nhưng phải dịp thật đặc biệt mới mặc. Giày thể thao và giày phượt là 2 món yêu thích của vợ. Đôi lúc tôi chỉ tha thiết được nhìn cô ấy đi giày cao gót, uyển chuyển, uốn éo làm dáng một chút nhưng… không thể thấy.

Chúng tôi có một cô con gái năm nay lên 4 và đang có xu hướng giống mẹ khiến tôi lo ngay ngáy. Con bé không thích mặc váy và đi học thì đánh cả bạn nam vì bạn trêu chọc kéo tóc. Nhiều lần tôi bảo vợ dạy con thành công chúa, để con dịu dàng nữ tính nhưng vợ không nghe. Cô ấy cho rằng như vậy dễ bị bắt nạt. 

Chiều đi làm về, vợ đặt 30 triệu lên bàn và tuyên bố: Đây là tiền trả viện phí”, tôi ngơ ngác không hiểu cho tới khi cô ấy xắn tay áo lên-1

Tôi tưởng mình thắng, vợ sẽ để tôi dạy con theo cách của tôi. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi mấy lần cãi nhau vì chuyện dạy con rồi. Tôi chỉ dám lén mua búp bê, váy vóc về dụ dỗ để con gái thích chúng và học theo. Nhưng chỉ cần vừa quay đi là con bé giật hết nơ trên váy, bứt đôi búp bê khiến tôi cảm thấy tuyệt vọng.

Lại vì chuyện con cái mà hôm qua chúng tôi tranh cãi lớn. Vợ cho con đi học lớp võ mà không bàn với tôi. Tôi thì lại thích cho con đi học múa hoặc đánh đàn piano cho ra dáng tiểu thư. Nhưng chưa kịp đưa con đi đăng ký thì vợ đã tuyên bố con phải vào lớp võ, học lên đai đỏ đai đen mới thôi.

Vợ tôi có một nhược điểm là không biết dùng lời nói đả động người khác. Thế nên sau một hồi tranh cãi thì vợ đỏ phừng mặt nói không nên lời. Tôi tưởng mình thắng, vợ sẽ để tôi dạy con theo cách của tôi. Nào ngờ, lúc chiều nay cô ấy mang về 30 triệu, đặt bộp lên bàn và bảo: "Đây là tiền trả viện phí".

Tôi ngơ ngác không hiểu gì, cứ tưởng ai phải đi viện nên hỏi lại. Vợ liền nói: "Nói lý lẽ thì tôi thua anh, giờ mình giao lưu võ thuật, ai thắng thì người đó được quyền dạy con, để xem đàn với ca của anh có đụng được tới áo tôi không?".

Tôi làm sao có thể đánh vợ được, mà có đánh cũng không thể thắng nên tôi nhận thua luôn và tùy cô ấy thích thế nào thì làm. Nhưng mà tôi không chấp nhận được các vị ạ. Đời thuở nhà ai có chuyện vợ đòi đánh chồng đến nhập viện vì không tranh luận được không?

Giờ mong các vị hiến kế để tôi khuyên bảo lại vợ, trong trường hợp vợ vẫn cố chấp thì có nên bỏ cô ấy không?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chieu-di-lam-ve-vo-dat-30-trieu-len-ban-va-tuyen-bo-day-la-tien-tra-vien-phi-toi-ngo-ngac-khong-hieu-cho-toi-khi-co-ay-xan-tay-ao-len-2220209371511815.htm

vợ đánh chồng

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.