Chồng bảo tôi nên học theo cô bồ anh và tôi đã dạy cho anh một bài học đích đáng

Ừ thì học theo, tôi chỉ làm đúng lời chồng thôi nhưng vẫn kéo được anh tình nguyện quay đầu.

Ừ thì học theo, tôi chỉ làm đúng lời chồng thôi nhưng vẫn kéo được anh tình nguyện quay đầu.

Ngày nhận được tin chồng có bồ, trời đất như sụp đổ dưới chân tôi. Có cả nằm mơ tôi cũng chưa từng nghĩ đến cảnh chồng phản bội mình. Ấy thế mà, điều đó lại xảy ra.

Đêm đó, tôi cho con ngủ sớm rồi ngồi đợi chồng. Thông thường, tôi sẽ đi ngủ cùng con, khi nào chồng về thì tự tắm rửa rồi đi ngủ sau. Nhưng hôm đó, tôi muốn nói chuyện thẳng thắn với chồng.

Khi tôi hỏi về chuyện anh có bồ, anh không những không tranh cãi mà còn gật đầu chấp nhận. Lý do càng khiến tôi đau lòng hơn. Do tôi quá cũ kĩ, suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào bếp, quần áo quay đi quay lại cũng chỉ có vài bộ cũ mèm. Chưa kể kĩ năng giường chiếu tôi chỉ là con số 0. Nói tóm lại, tôi chẳng bằng 1 phần cô bồ anh. Anh còn hùng hổ bảo tôi nên học theo cô ta: hiện đại, ngọt ngào, quyến rũ, sexy lúc cần thiết.
Chồng bảo tôi nên học theo cô bồ anh và tôi đã dạy cho anh một bài học đích đáng-1

Khi tôi hỏi về chuyện anh có bồ, anh không những không tranh cãi mà còn gật đầu chấp nhận.(Ảnh minh họa)

Chồng bỏ đi rồi, tôi vẫn còn ngồi gục trên ghế. Tôi cắn môi bật máu để không rơi nước mắt. Vì sao tôi có ngày hôm nay? Trước đây, tôi cũng là trợ lý giám đốc, lương cao, ngoại hình trẻ trung, năng động. Chồng tôi cũng phải "trầy vi tróc vảy" mới cưới được tôi làm vợ. Chỉ sau 3 năm ở nhà chăm con, tôi trở thành một tấm thảm "cũ mèm" để chùi chân thôi sao?

Muốn tôi thay đổi thì tôi sẽ thay đổi. Lần thay đổi này cũng coi như cho hai người một cơ hội cuối cùng, nếu như vẫn không kéo chồng quay về được, tôi sẽ chủ động ra đi.

Ngay hôm sau, tôi gửi con đi làm rồi diện đồ đẹp cầm hồ sơ đi xin việc. Hồ sơ này tôi chuẩn bị từ lâu nhưng chính chồng bảo tôi ở nhà. Với năng lực có sẵn cùng vốn ngoại ngữ giao tiếp tốt, tôi nhanh chóng xin được vào văn phòng một công ty xuất nhập khẩu.

Chiều đó, tôi gọi chồng đón con. Anh tỏ ra bất ngờ, hỏi tôi làm gì mà không đón con được. Tôi cười, hãnh diện trả lời: "Đi làm, về trễ". Đến 8 giờ tối tôi mới về nhà. Cảnh tượng trong nhà khiến tôi khóc không được cười không xong. Vì con trai tôi không theo bố nên chồng tôi chẳng khác nào đấu vật với nó. Khắp nhà là cơm vương vãi, quần áo bẩn văng khắp nơi.

Thấy tôi, thằng bé khóc lóc gọi mẹ, tôi cười rồi đi thẳng vào nhà tắm. Kệ họ vật lộn với nhau cho chồng tôi biết tay.
Chồng bảo tôi nên học theo cô bồ anh và tôi đã dạy cho anh một bài học đích đáng-2

Đêm đó, chúng tôi có một đêm mặn nồng sau hai tháng ròng tôi "nghỉ chơi" với anh. (Ảnh minh họa)

Khuya, tôi nghe chồng có điện thoại. Chắc là cô bồ đang trách móc anh lắm đây. Tôi kệ, cố gạt nước mắt rồi dỗ mình ngủ đi.

Mỗi sáng, tôi nhường lại việc chăm con, cho con đi học cho chồng. Tôi dậy sớm, trang điểm, lựa đồ đẹp diện vào rồi lên xe đi làm. Chúng tôi vẫn không ai nói với ai tiếng nào. Suốt một tháng ròng rã như thế, chồng tôi bơ phờ thấy rõ.

Một hôm, thấy tôi mặc váy ngắn, trang điểm kĩ càng, chồng tôi gặng hỏi. Tôi cười, đáp ngắn gọn: "Hiện đại, quyến rũ, sexy khi cần thiết" rồi bỏ đi. Tôi biết anh căm tức lắm nhưng cũng kệ.

Tiền chồng đưa, tôi cũng không ngại dùng nó mua sắm đồ hiệu, ăn nhà hàng với con rồi checkin facebook. Xung quanh tôi lại có nhiều chàng trai theo đuổi vì nghĩ tôi là gái một con. Tôi cũng để ý, tần suất chồng vào facebook tôi càng tăng lên. Thậm chí, anh còn nhấn nút trái tim để bày tỏ cảm xúc.

Hôm qua, chồng ngỏ ý đưa mẹ con tôi đi chơi. Tôi không từ chối vì biết kế hoạch của mình đã có hiệu quả. Đêm đó, chúng tôi có một đêm mặn nồng sau hai tháng ròng tôi "nghỉ chơi" với anh. Xong việc, anh cười mãn nguyện hỏi tôi sao nay lắm chiêu trò thế. Tôi cười: "Học bồ anh cả".

Lúc này, anh mới ôm lấy tôi xin lỗi và khẳng định đã cắt đứt với bồ. Anh cũng nhận ra việc chăm con, dọn nhà chẳng dễ dàng gì. Tôi rơi nước mắt. Anh đã dạy tôi một bài học về sự yêu thương bản thân. Tôi cũng dạy anh một bài học về đức chung thủy. Cũng may chúng tôi còn nhận ra tình yêu của nhau. Nhưng tôi vẫn không cam tâm tha thứ cho anh dễ dàng như thế. Có cách gì "hành hạ" anh thêm cho bõ tức không?

Theo Helino


gái hư

cặp bồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.