Chồng thất nghiệp cả năm, đột ngột đưa cho vợ 200 triệu gửi ngân hàng, để rồi khi biết được nguồn gốc số tiền, tôi uất ức tột độ

Không hiểu sao, tôi lại lấy phải người chồng tiểu nhân, hèn hạ đến thế?

Một năm nay chồng tôi không có việc làm, chỉ ở nhà cơm nước, đưa đón con đi học và tụ tập với đám bạn rượu. Lương của tôi 7 triệu phải nuôi cả gia đình, mệt mỏi vô cùng nhưng tôi vẫn phải gắng gượng.

Tôi đã khuyên bảo chồng nên đi kiếm việc gì đó để làm tạm cũng được nhưng anh không chịu. Lần nào cũng nói nghỉ ngơi vài tháng, khi nào công ty gọi sẽ đi làm tiếp. Nhiều lúc còn cáu giận mắng vợ những từ rất khó nghe. Chán quá tôi chẳng muốn nói nữa để gia đình được yên ổn.

Ngày hôm qua, chồng bất ngờ mang túi tiền, 200 triệu về cho tôi và bảo gửi ngân hàng. Chồng ở nhà suốt, lấy đâu ra nhiều tiền thế? Đến khi chồng bảo công ty trợ cấp thất nghiệp thì tôi dù thắc mắc lắm song vẫn cầm tiền cất đi.

Nửa đêm hôm qua, bất ngờ có số điện thoại lạ gọi, vừa nghe thấy giọng bạn trai cũ tên H, tôi liền tắt đi, sợ chồng ghen tuông linh tinh thì khổ. Thế nhưng anh ấy bảo tôi cứ nghe đi xem người ta muốn nói gì?

Được phép của chồng, tôi đã nghe cuộc gọi thứ 3 của H. Tôi muối mặt khi biết số tiền lúc tối chồng đưa cho vợ là của bạn trai cũ tôi. Anh ta bảo thương vợ chồng tôi nghèo khó nên hỗ trợ chút ít, mong tôi dùng nó để lo cho gia đình.

H là người đàn ông rất tính toán, ki bo, không bao giờ có lòng tốt cho tôi số tiền lớn thế? Tôi ép anh ta nói thật nếu không thì sẽ trả. H không nói mà tắt máy ngay, tôi quay qua chất vấn chồng.

Cuối cùng chồng tôi cũng chịu nói thật, anh bảo không lo được tương lai cho 3 mẹ con nên nhường tôi cho H, anh ta sẽ cho một cuộc sống giàu sang. Tức chồng đến uất nghẹn, tôi chán nản nằm vật ra giường. Sao tôi lại lấy phải người chồng tiểu nhân đến thế chứ?

Tôi bảo nhiều lần H gọi điện dụ dỗ vợ vào nhà nghỉ với hắn, thế nhưng tôi cự tuyệt chặn số. Vậy mà giờ chỉ mất có 200 triệu mà chồng lại dễ dàng bán đứng vợ cho người đàn ông ấy. Chồng bảo chấp nhận cho vợ vào nhà nghỉ với H để đổi lấy số tiền đó.

Tôi trợn trừng mắt mũi giáng cho chồng một cái tát rất mạnh để anh ấy sáng mắt ra. Chẳng hiểu sao tôi lại yêu thương phải những người đàn ông tiểu nhân, coi tiền hơn nhân phẩm người phụ nữ.

Theo mọi người tôi có nên gắn bó cả đời với người chồng có suy nghĩ hèn hạ này không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chong-that-nghiep-ca-nam-dot-ngot-dua-cho-vo-200-trieu-gui-ngan-hang-de-roi-khi-biet-duoc-nguon-goc-so-tien-toi-uat-uc-tot-do-2220212912222841619.htm

bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.