Đàn ông hãy yêu vợ nhiều hơn trong ngày 20-10

Sau khi đọc tâm sự "Mong 20/10 sẽ không phải lau vội những giọt nước mắt tủi thân" là đàn ông tôi rất cảm thông và thương hơn cho người phụ nữ Việt Nam.

Sau khi đọc tâm sự "Mong 20/10 sẽ không phải lau vội những giọt nước mắt tủi thân" là đàn ông tôi rất cảm thông và thương hơn cho người phụ nữ Việt Nam. Họ thật tuyệt vời, luôn hy sinh, nhẫn nhịn, chịu đựng và bao dung. Tôi rất hiểu những suy tư của chị.

Phụ nữ sinh ra vốn để được yêu thương, nâng niu, chăm sóc. Khi còn tuổi trẻ, đang được yêu có thể được chiều chuộng nhưng theo thời gian tình yêu đó dần thay thế bởi những lo toan trong cuộc sống khiến sự lãng mạn mà người phụ nữ mong nhận được dần mất đi.

Đôi khi không phải không còn yêu thương, hay không còn quan tâm đến vợ nữa mà chỉ là vì sự vô tâm, hay đôi chút "xấu hổ" sợ người khác cho là sến sẩm vì những cử chỉ lãng mạn. Nhưng thật đúng, phụ nữ họ vẫn là phái yếu, vẫn luôn muốn nhận được sự quan tâm, động viên từ người chồng. Vậy nên, đàn ông chúng ta đừng chần chừ, dù bận tới đâu, hãy cố gắng thu xếp dành cho vợ một buổi tối ngọt ngào trong ngày phụ nữ lên ngôi, hoặc chí ít hãy gửi những lời chúc thật hay và ý nghĩa tới họ.

Phụ nữ sinh ra vốn để được yêu thương, nâng niu, chăm sóc

Một món quà nhỏ những chắc chắn sẽ mang một ý nghĩa rất lớn lao. Không chỉ chứa đựng tình yêu thương, mà còn là cả một niềm tự hào của cả chồng lẫn vợ trong mắt những người xung quanh.

Hạnh phúc đôi khi chỉ đến bằng những điều giản dị. Bạn đối xử tốt với cô ấy tất nhiên bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn. Một chút lãng mạn, một chút quan tâm, một chút thời gian bên nhau nhưng theo thời gian tình yêu sẽ luôn được đong đầy. Hãy lắng nghe tâm tư, suy nghĩ của phụ nữ để hoàn thiện bản thân.

Tôi mong tất cả đàn ông Việt Nam hãy luôn tâm lý, là một chỗ dựa vững chắc để người đàn bà bên cạnh có thể an tâm ngả vào. Tuổi nào cũng đáng được yêu, vì thế đừng nghĩ rằng "từng này tuổi rồi còn thơ mộng, bay bổng".

Tôi biết chắc các anh cũng như tôi đều mong muốn người phụ nữ của mình có một cuộc sống tốt đẹp và luôn hạnh phúc, hãnh diện về người chồng của mình. Vậy, các anh có vui mừng không khi trên đôi mắt cô ấy ánh lên niềm tự hào vì sự quan tâm được thể hiện bằng hành động của các anh: đó chính là việc tự tay chọn mua cho họ những món quà ý nghĩa trong ngày của họ.

Và dưới cái thời đại công nghệ thông tin: chụp ảnh - check in - up facebook rồi nhận hàng trăm lượt like, lượt comment chúc mừng từ những người bạn, người đồng nghiệp, người thân, chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc. Hay khi một ai đó hỏi họ rằng: "Chồng bạn có tặng quà gì cho bạn không?", chắc hẳn cô ấy sẽ muốn khoe ra món quà các anh tặng chứ không phải trả lời bằng những câu lấp liếm và khéo che đi những tủi thân.

Và ngày hôm nay, khi hết giờ làm tôi sẽ đi chọn cho bà xã mình một món quà thật đặc biệt, hơn hẳn mọi năm để tỏ lòng biết ơn những hy sinh của vợ dành cho mình và gia đình. Tuy không phải là người vô tâm nhưng rất cảm ơn tác giả của bài tâm sự kia để cánh đàn ông chúng tôi tỉnh ngộ và tự hứa sẽ đối xử thật tốt với người bạn đời.

Nhân ngày 20/10, chúc vợ và toàn thể phụ nữ luôn xinh đẹp, luôn là hậu phương vững chắc, là người giữ lửa tuyệt vời trong gia đình mình.

Đức Mạnh (độc giả gửi bài)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.