Đi ăn với bạn gái nhưng quên ví, bất ngờ có một người đàn ông lạ đề nghị được trả tiền giúp và cái kết khiến tôi bàng hoàng

Trong khi tôi từ chối nhận sự giúp đỡ hào phóng của người đàn ông lạ thì bạn gái tôi nhiệt tình hưởng ứng.

2 tuần trước tôi với Vân đi ăn nhà hàng, cả buổi chúng tôi nói chuyện rất vui. Đến khi thanh toán thì tôi phát hiện ra đã bỏ quên ví ở phòng trọ mà bạn gái tôi cũng không mang theo tiền.

Tôi bảo nhà Vân gần hơn hay về lấy tiền trả cho nhanh, rồi lần sau gặp tôi sẽ trả lại gấp đôi. Nhưng cô ấy bất ngờ lớn giọng mắng mỏ tôi: "Anh không có tiền thì nói thật đi, việc gì phải lươn lẹo vậy, khó chịu lắm".

Choáng váng với cách ăn nói vô duyên của bạn gái, tôi gằn giọng khẳng định mình quên. Yêu nhau 3 năm nay, mỗi lần đi ăn hay đi chơi, tôi đều chi tiền có bao giờ kêu ca gì đâu. Lần này bị quên ví nên mới nhờ bạn gái trả giúp, sao lại nói nặng lời vậy?

Hai đứa cãi nhau ngày càng lớn, bất ngờ có một người đàn ông chững chạc đến đề nghị được trả tiền giúp. Tôi không đồng ý nhưng Vân thì niềm nở nhận số tiền của anh ta đưa cho và cảm ơn rối rít. Thậm chí ánh mắt của Vân còn liếc nhìn anh ta một cách tình tứ nữa. Trong khi tôi cầm tiền đến quầy trả thì hai người họ trao đổi số điện thoại.

Sau hôm đó tôi buồn vô cùng, không đến nhà Vân chơi cũng như không gọi điện cho cô ấy.

Ngày hôm qua, bất ngờ Vân đến gặp tôi nói là đã có thai và cô ấy khẳng định đó là con của tôi nên bắt chịu trách nhiệm.

Tôi không tin nên giật lấy điện thoại của Vân để kiểm tra xem có qua lại với ai khác trong 2 tuần vừa rồi không? Tôi nổi da gà khi nhìn thấy màn ân ái trong nhà tắm giữa Vân và người đàn ông đã từng trả tiền bữa ăn tối cho chúng tôi.

Vân bảo dù đã qua lại với người đàn ông kia nhưng cái thai là con của tôi và bắt tôi phải cưới. Tôi bảo không bao giờ lấy một người con gái nhơ nhớp như cô ấy. Còn đứa con không phải của tôi nên không có trách nhiệm.

Vân quỳ xuống cầu xin tôi hãy cưu mang hai mẹ con và luôn miệng khẳng định cái thai là của tôi. Tính tôi rất ghen, tôi không chịu nổi khi đang trong thời gian yêu nhau mà bạn gái lại lên giường với người đàn ông khác.

Theo mọi người tôi phải làm sao đây nếu đứa bé thật sự là của tôi?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-an-voi-ban-gai-nhung-quen-vi-bat-ngo-co-mot-nguoi-dan-ong-la-de-nghi-duoc-tra-tien-giup-va-cai-ket-khien-toi-bang-hoang-222021161123916632.htm

Tâm Sự Đêm Khuya

cái thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.