Mặc váy chồng tặng đến công ty đón anh, tôi không ngờ lại đau điếng phát hiện chuyện anh đang giấu kín

Chồng đi ra, tôi chưa kịp kêu lên đã chết sững khi thấy hành động sau đó của anh.

Chồng tôi đang là giám đốc công ty xuất nhập khẩu, lương tháng rất cao và ổn định. Sau khi cưới, tôi nghe lời anh nên nghỉ làm ở nhà để chăm sóc con cái và dọn dẹp nhà cửa. Căn nhà rộng rãi, có 4 tầng lầu, con thì mới hơn 1 tuổi nên tôi quần quật cả ngày cũng không hết việc. Vì thế, tôi chẳng còn thời gian mà chăm sóc bản thân mình nữa. Mới hơn 2 năm, tôi từ hoa khôi của trường đại học, có ngoại hình, vóc dáng xinh xắn, giờ chẳng khác nào một mẹ bỉm sữa chính hiệu. Đôi khi lục lại những bộ váy cũ, ướm vào người mà tôi không thể nén được tiếng thở dài. Cũng may chồng tôi không bao giờ chê bai vợ, nếu không chắc tôi càng tủi thân và xấu hổ hơn.

Tuần trước, chồng bỗng dưng tặng tôi một cái váy rất đẹp. Chiều nay, nhân tiện đưa con đi mua đồ, tôi diện cái váy và bắt taxi đến thẳng công ty của chồng để tạo bất ngờ cho anh. Cứ nghĩ khi anh thấy mẹ con tôi, anh sẽ vui và hãnh diện lắm. Ít ra, sau 2 năm, tôi cũng đã mặc được váy, cũng trang điểm và rạng rỡ hẳn so với ngày thường.

Không ngờ, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Vừa thấy chồng lái ô tô ra khỏi cổng công ty, tôi chưa kịp kêu tên anh thì đã thấy anh xuống xe, mở cửa cho một cô gái khác bước vào. Cô ta mặc cái váy giống hệt tôi, chỉ là khác size. Nhìn vóc dáng mảnh mai, vòng nào ra vòng đó của cô ta, tim tôi như thắt lại. Thái độ ân cần của chồng tôi đã tố cáo việc anh đang làm. Quan trọng hơn, những người khác trong công ty nhìn thấy chuyện này như chuyện bình thường. Chứng tỏ hai người họ đã qua lại với nhau lâu lắm rồi.

Tối, tôi đợi chồng đến 9 giờ đêm mà anh vẫn chưa về. Tôi gọi điện, anh nói đang tiếp khách hàng. Dù tôi đã cố kiềm lại nhưng nước mắt vẫn cứ tuôn ra. Viết những dòng này, nhìn cái váy treo trước mặt, tôi đau đớn lắm. Tôi cũng không biết lát nữa khi anh về, tôi sẽ đối diện với anh như thế nào? Tôi nên lựa chọn tiếp tục hay ly hôn đây?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/mac-vay-chong-tang-den-cong-ty-don-anh-toi-khong-ngo-lai-dau-dieng-phat-hien-chuyen-anh-dang-giau-kin-20211110100336556.chn

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.