Đi xem mắt vô tình gặp vợ cũ, nhìn cái bụng nhô cao của cô ấy, tôi đau khổ van xin tái hợp

Hậu ly hôn, lúc nào tôi cũng sống trong dằn vặt. Cho đến khi vô tình gặp vợ cũ ở nhà hàng.

Vợ chồng tôi ly hôn được 5 tháng nay. Yêu nhau 5 năm, cưới 3 năm, chúng tôi đã từng rất hạnh phúc bên nhau. Nhưng rồi mãi mà vợ cũ của tôi không mang bầu. Tôi lại là con trai độc đinh của dòng tộc nên chuyện con cái rất quan trọng. Dù chạy chữa khắp nơi, thuốc thang đủ kiểu, vợ tôi vẫn không có tín hiệu vui.

Mâu thuẫn gia đình vì thế cũng tăng cao dần. Cuối cùng, hôn nhân của chúng tôi đứt gánh giữa chừng vì vợ cũ không chịu nổi sự căng thẳng tột độ nữa. Hậu ly hôn, tôi sống trong day dứt, đau khổ vì vẫn còn yêu vợ cũ rất nhiều. Tôi không hề muốn ly hôn nhưng chính cô ấy lại đưa ra đề nghị đó để giải thoát cho cả hai.

Bố mẹ ép tôi đi xem mắt liên tục. Có lẽ vì muốn tôi nhanh chóng cưới vợ mới, nhanh chóng sinh con và quên đi cuộc hôn nhân mới tan vỡ. Tôi cũng làm theo dù chẳng ưng ý cô gái nào cả.

Đi xem mắt vô tình gặp vợ cũ, nhìn cái bụng nhô cao của cô ấy, tôi đau khổ van xin tái hợp-1

ảnh minh họa.

Chủ nhật vừa rồi, tôi lại nghe theo sự sắp xếp của bố mẹ, đến xem mắt một cô bạn gái ở một nhà hàng cao cấp. Đang ngồi nói chuyện với cô gái ấy, tôi bỗng thấy vợ cũ đi ra từ phòng có máy lạnh (nhà hàng có hai khu vực riêng biệt nhưng chung một sảnh). Tôi sửng sốt khi thấy bụng của vợ cũ đã nhô lên, dáng vẻ của phụ nữ mang thai hiện rõ mồn một.

Cô ấy đi với một người bạn nữ nữa. Tôi vội chạy theo, nắm tay vợ cũ lại. Tôi lắp bắp hỏi bố đứa nhỏ trong bụng của cô ấy có phải là tôi không? Bởi chúng tôi ly hôn mới 5 tháng, mà bụng bầu của vợ cũ cũng tầm hơn 6 tháng chứ không ít. Như vậy, khả năng cao là cô ấy có thai trước khi chúng tôi ra tòa.

Vợ cũ gạt tay tôi ra rồi lạnh lùng nói: "Đúng, nhưng đứa bé sẽ mang họ của em. Anh không xứng làm cha của nó. Một người đàn ông nhu nhược, không bảo vệ được vợ con thì đừng nên làm khổ bất cứ ai nữa".

Tôi vội vã xin lỗi, hứa hẹn sẽ thay đổi và van xin cô ấy tái hợp. Nhưng vợ cũ chỉ im lặng, không nói gì mà kéo bạn bỏ đi. Cô bạn đi cùng vợ cũ nhìn tôi bằng ánh mắt khinh bỉ. Nhìn vợ cũ bước đi một cách dứt khoát, trái tim tôi như tan vỡ. Tôi đúng là nhu nhược thật. Nhưng dù gì, tôi cũng là bố của đứa nhỏ. Bố mẹ tôi cũng mong cháu mấy năm nay rồi. Tôi phải làm sao để vợ cũ tha lỗi cho mình đây?

(nhattan...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-xem-mat-vo-tinh-gap-vo-cu-nhin-cai-bung-nho-cao-cua-co-ay-toi-dau-kho-van-xin-tai-hop-2220221512361672.htm

vợ cũ

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.