Không muốn gia đình tan nát nên tôi quyết định gặp chồng của tình địch để tìm cách giải quyết, nào ngờ lại trúng tiếng sét ái tình

Sau nhiều đêm suy nghĩ tôi quyết định gặp chồng của Y để mong anh ta hợp tác bảo vệ gia đình. Thế nhưng vừa gặp chồng của tình địch tôi đã bị sốc nặng.

Vợ chồng tôi lấy nhau được gần 2 năm, sau khi con được 6 tháng thì bà ngoại đến chăm sóc và tôi đi làm. Vì đang ở nhà trọ nên không gian hẹp, có mẹ ở cùng nên hai vợ chồng rất ngại quan hệ, có khi cả tháng mới được một lần.

Nhiều lúc chồng rủ tôi đi nhà nghỉ để giải tỏa bức xúc trong người nhưng tôi tiếc tiền nên không muốn đi. Thế là tình cảm vợ chồng ngày một xa cách. Để rồi một ngày chồng đi làm về muộn, người nồng nặc mùi nước hoa lạ, kiểm tra điện thoại lại có nhiều tin nhắn tình cảm với một cô gái.

Lúc đầu chồng chối quanh nhưng sau đó tôi đưa ra những chứng cứ không thể chối được thì anh đành thú nhận đang cặp bồ với một người phụ nữ đã có gia đình tên Y. Ngay hôm sau tôi hẹn chị Y ra ngoài quán để nói chuyện trong hòa bình.

Cuối cùng chị ta cũng hứa sẽ không qua lại với chồng tôi nữa và mong chuyện này chỉ dừng lại ở 3 người biết với nhau. Vì muốn giữ danh dự cho chồng và hạnh phúc gia đình tôi đã nhắm mắt bỏ qua tất cả.

   Không muốn gia đình tan nát nên tôi quyết định gặp chồng của tình địch để tìm cách giải quyết, nào ngờ lại trúng tiếng sét ái tình-1

Ảnh minh họa

Thế nhưng một tháng sau đó một người đồng nghiệp bắt gặp chồng tôi vào nhà nghỉ với một người con gái, thậm chí còn chụp lại ảnh nữa. Thì ra chồng tôi vẫn qua lại với chị Y, hóa ra chị ta đã không làm như những gì mình nói.

Sau nhiều đêm suy nghĩ tôi quyết định gặp chồng của Y để mong hợp tác bảo vệ gia đình. Thế nhưng vừa gặp chồng của tình địch tôi đã bị sốc nặng. Anh ấy chính là thần tượng thời đại học của tôi, vừa đẹp trai lại học giỏi.

Sau vài câu giới thiệu, tôi nói thẳng: “Em thật không hiểu anh đẹp trai lại kiếm tiền giỏi như thế sao không giữ nổi chân vợ vậy, để chị ta đi ngoại tình. Có phải anh bị đồng tính không?”.

Anh ấy cười phá lên rồi cay đắng nói: “Anh thường xuyên đi công tác, công việc lại căng thẳng, đầu óc lúc nào cũng để ở công ty nên chuyện chăn gối không được nhiệt tình. Nhưng anh không tin vợ lại phản bội gia đình”.

Thấy anh ta không tin tôi đưa ra những tấm ảnh cặp kè của hai người cho anh xem và đoạn ghi âm giữa tôi với chị Y. Đến lúc này anh ấy đau khổ và nói đã vắt kiệt sức để vợ con được sống sung sướng thế mà còn bị phản bội.

Không muốn gia đình tan nát nên tôi quyết định gặp chồng của tình địch để tìm cách giải quyết, nào ngờ lại trúng tiếng sét ái tình-2

Ảnh minh họa

Tôi để lại số điện thoại và ra về với hi vọng anh ấy sẽ có cách giữ chân vợ. Thế nhưng một tuần sau chồng của chị Y gọi điện nói muốn gặp tôi ở quán cà phê để nói chuyện.

Chỉ một tuần không gặp mà anh ấy đã gầy đi trông thấy, râu mọc lởm chởm, anh nói là chị vợ cặp liền lúc 3 người đàn ông và đã mang hết tiền đi bao trai. Anh bảo đang làm thủ tục ly hôn để xem không có tiền của chồng thì chị ta sẽ làm được gì.

Sau khi trút hết những bức xúc anh nói là muốn tôi ly dị người chồng phản bội để lấy anh ấy. Câu nói đó khiến tim tôi đau như muốn vỡ ra, anh nói là muốn chung sống trọn đời với một người phụ nữ chung thủy và yêu thật lòng. Quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại rồi và chỉ có tôi mới giúp anh ấy thực hiện được mong muốn đó.

Nếu bây giờ chúng tôi mà đến với nhau, người đời có nhìn với anh mắt khinh thường không? Liệu chúng tôi có tương lai không? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-muon-gia-dinh-tan-nat-nen-toi-quyet-dinh-gap-chong-cua-tinh-dich-de-tim-cach-giai-quyet-nao-ngo-lai-trung-tieng-set-ai-tinh-65440.html

tình địch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.