Lần đầu đến nhà bạn trai chơi mà tôi bị bố anh mắng đến rát mặt, phải uất ức bật khóc tại chỗ

Dù rất yêu Biên nhưng tôi sợ tương lai chẳng tốt đẹp nếu là dâu con của ông bố khó tính đó.

Tuần vừa rồi, tôi được Biên đưa về ra mắt gia đình. Trước đó, bạn trai đã cảnh báo là bố anh ấy rất khó tính nên tôi phải ăn nói đi đứng cẩn thận không bị ông bắt bẻ. Còn mẹ anh ấy hiền khô và rất mến khách.

Vừa bước chân vào nhà Biên, tôi bị một chiếc bình men rạn thu hút. Nhân lúc Biên ra phía sau, không có ai ở phòng khách, tôi đã cầm chiếc bình đó lên ngắm nghía. Lúc tâm trí tôi đang đặt vào những hình vẽ trên bình thì có một tiếng quát rất lớn: "Bỏ xuống".

Tiếng quát đó làm tôi giật bắn mình, kết quả là đánh rơi chiếc bình xuống sàn nhà và vỡ tan tành. Trong lúc tôi sợ xanh mặt thì bác ấy lao vào cầm những mảnh bình vỡ lên, rồi trách cứ tôi những từ rất nặng nề và khó chịu. Có lẽ đây là lần đầu tiên trong đời, tôi bị mắng đến rát mặt, không dám nói lại lời nào.

Chỉ đến khi Biên chạy ra can ngăn và nước mắt tôi giàn giụa thì bác ấy mới chịu buông tha. Quá xấu hổ, không còn mặt mũi nào ở lại chơi nữa, tôi đã xin phép ra về ngay sau đó.

Lúc tiễn tôi ra về, Biên bảo chiếc bình đó anh ấy mua trên mạng biếu bố, hình như hơn 5 triệu. Bác ấy rất thích vật đó nên không cho ai động vào, vậy nên bị vỡ, ông hơi tiếc và có những lời nói không phải mong tôi bỏ qua.

Nghe Biên nói mà tôi càng tức hơn, chiếc bình không phải đồ cổ gì thế nhưng ông cư xử như tôi đụng vào báu vật. Vì muốn lấy lại hình ảnh của mình, tôi đã lên mạng tìm kiếm và đặt mua chiếc bình giống y như chiếc đã vỡ.

Ngày hôm qua hàng về, tôi đã mang đến đền bù. Lúc đó chỉ có bác trai ở nhà, tưởng bác sẽ vui mừng đón nhận, nào ngờ tôi lại bị mắng một trận nữa.

Bác bảo lần đầu tiên đến nhà người ta chơi mà tự tiện mang đồ trong tủ ra ngắm thế là không được. Tôi cần phải chỉnh đốn lại bản thân thì mới được bước chân vào nhà bác ấy.

Hai lần chạm mặt bố bạn trai đều khiến cho thần kinh tôi hoảng loạn. Dù rất yêu Biên nhưng tôi sợ tương lai chẳng tốt đẹp nếu là dâu con của ông bố khó tính đó. Theo mọi người tôi có nên chia tay Biên không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lan-dau-den-nha-ban-trai-choi-ma-toi-bi-bo-anh-mang-den-rat-mat-phai-uat-uc-bat-khoc-tai-cho-222022841282285.htm

tâm sự đẫm nước mắt

về ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.