Ngày em chồng dẫn bạn trai về chơi nhà, mẹ tức đến mức bật khóc, còn chồng tôi nóng mặt cầm chổi đuổi đi

Diễm khôn ngoan giỏi giang là vậy, sao trong tình yêu em ấy lại mù quáng đến thế chứ?

Diễm là em gái chồng tôi, không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi kiếm tiền. Em ấy năng động lắm, lương chính 30 triệu một tháng, còn làm thêm vào những buổi tối cũng kiếm được gần 10 triệu nữa.

Tính cách Diễm cũng rất dễ chịu, tôi làm dâu 7 năm nay mà chưa bao giờ chị em tôi xảy ra mâu thuẫn. Biết tôi ở nhà chăm sóc con, không đi làm được nên tháng nào em ấy cũng giấu bố mẹ và anh trai cho tôi 5 triệu. Diễm bảo bây giờ làm được tiền, chưa vướng bận gia đình nên có tiền cho thì tôi cứ lấy không được từ chối.

Năm nay 34 tuổi rồi nhưng Diễm vẫn chưa có người yêu, bố mẹ chồng rất lo và đã giới thiệu vài mối tốt nhưng em không đồng ý.

Ngày hôm qua, bất ngờ Diễm dẫn Đoàn từng là "đại ca' của phố tôi về chơi nhà. Cổ Đoàn đầy xăm trổ, cái mặt có vài vết sẹo do "quá khứ huy hoàng" để lại. Từ ngày Đoàn bỏ đi biệt tích, cả khu phố được yên ổn. Giờ Đoàn trở về, tôi lại thêm lo. Chẳng hiểu sao em chồng lại kết giao với con người đó nữa?

Khi Diễm giới thiệu Đoàn sẽ là chồng tương lai của em ấy thì mẹ chồng bật khóc, bố và chồng tôi phản đối gay gắt. Thậm chí chồng tôi nóng nảy, chạy ra phía sau lấy cây chổi đuổi Đoàn ra khỏi nhà.

Diễm hoảng loạn can ngăn chồng tôi và nói bây giờ Đoàn đã thay đổi, không phải là người như trước nữa. Tôi phải công nhận là Đoàn lì lợm thật, bị chồng tôi đuổi thế mà không bỏ chạy, cứ đứng giữa nhà chịu trận.

Đợi cho chồng tôi bình tĩnh lại thì Đoàn mới nói là rất yêu Diễm và muốn lấy làm vợ. Hiện tại Đoàn chưa có gì trong tay nhưng lại tự tin sẽ cho em chồng tôi một cuộc sống hạnh phúc.


Đàn ông 37 tuổi mà chưa có gì trong tay, công việc không có, làm kiểu gì để cho Diễm được hạnh phúc đây? Hay cưới nhau xong lại sống dựa dẫm vào vợ?

Diễm thông minh, tỉnh táo trong việc kiếm tiền là vậy, sao lại mù quáng trong tình yêu đến thế? Tôi khuyên em ấy rất nhiều nhưng Diễm nói sẽ lấy Đoàn bằng mọi giá khiến cả nhà bất lực. Tôi thật sự rất lo cho tương lai của em chồng mọi người ạ?

(thanhhuong...@gmail.com)

 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngay-em-chong-dan-ban-trai-ve-choi-nha-me-tuc-den-muc-bat-khoc-con-chong-toi-nong-mat-cam-choi-duoi-di-222022141232323380.htm

ra mắt nhà người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.