Con gái đã lấy chồng về chơi khiến tôi rất vui, tình cờ đẩy cửa nhà tắm và nhìn cơ thể trần trụi của nó mà tôi bàng hoàng đau xót

Tôi đi từ cú sốc này đến cú sốc khác. Cứ nghĩ nó không dám kể ra vì sợ tôi lo lắng, ai ngờ không phải.

Tôi năm nay 55 tuổi, ông nhà tôi đã mất 6 năm rồi. Tôi hiện sống cùng con trai út chưa lập gia đình, còn con gái lớn vừa đi lấy chồng 7 tháng nay.

Con rể và con gái tôi đã yêu nhau gần 2 năm trước khi làm đám cưới. Hôn nhân tự nguyện, con gái tôi rất yêu chồng, con rể cũng đàng hoàng, chăm chỉ làm ăn, tôi rất mừng cho nó.

Cưới xong hai vợ chồng nó ra ngoài thuê nhà trọ, không ở chung với ông bà thông gia bên kia. Thấy con gái khoe đó là ý muốn của con rể, tôi lại càng quý mến chàng rể tâm lý này.

Hôm vừa rồi con gái về chơi nhân dịp cuối tuần, chồng nó đi công tác nên không về cùng. Tôi nấu rất nhiều món ngon để bồi bổ cho con bé. Lúc nó đang tắm thì điện thoại để ở ngoài kêu vang, nhìn màn hình thấy “sếp” gọi nên tôi mang vào cho nó nghe máy sợ có công việc quan trọng.

Mẹ con thì cần gì giữ ý, tôi không đánh tiếng trước mà hé cửa nhà tắm ra chỉ đủ đưa tay vào nhưng nhìn tấm lưng trần trụi của con gái mà tôi bàng hoàng đau xót.

Con gái đã lấy chồng về chơi khiến tôi rất vui, tình cờ đẩy cửa nhà tắm và nhìn cơ thể trần trụi của nó mà tôi bàng hoàng đau xót-1

Tranh minh họa.

Trên lưng con tôi có khá nhiều vết thâm tím còn rất mới, da nó trắng nên nhìn những dấu vết ấy lại càng đáng sợ. Nó quay lại thấy tôi thì cuống quýt giật khăn tắm quấn kín người lại.

Lát sau ra ngoài tôi hỏi nó, ý thức được tôi đang rất kiềm chế nên nó đành khai thật rằng nó bị chồng đánh. “Nhưng mẹ ơi bình thường anh ấy tốt với con lắm, chỉ thỉnh thoảng đi nhậu say về muộn, anh ấy không kiềm chế được nên mới…”, con tôi vội vàng giải thích, thậm chí không hề trách móc chồng nó nửa lời.

Tôi đi từ cú sốc này đến cú sốc khác. Cứ nghĩ nó không dám kể ra vì sợ tôi lo lắng, ai ngờ không phải. Nó vẫn bênh vực gã đàn ông kia, một mực biện minh cho chồng. Thậm chí khi tôi bảo vũ phu thuộc về bản tính, nó còn gắt lên với mẹ: “Không! Anh ấy yêu con lắm!”.

Tôi vừa thương vừa giận nó, tuyên bố sẽ tìm gặp con rể nói chuyện thì nó nổi khùng ngăn tôi bằng được, rồi bảo tôi đừng phá hoại hạnh phúc của vợ chồng nó.

Tôi là người của thế hệ trước mà còn chưa từng có ý nghĩ chịu đựng một người chồng vũ phu. Vậy sao con gái tôi trẻ trung, hiện đại, xinh xắn như hoa lại cam nguyện chôn vùi đời mình bên cạnh người đàn ông như thế? Tôi khổ tâm quá, phải làm sao để con gái tôi tỉnh ngộ mà dứt ra được gã đàn ông kia?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-da-lay-chong-ve-choi-khien-toi-rat-vui-tinh-co-day-cua-nha-tam-va-nhin-co-the-tran-trui-cua-no-ma-toi-bang-hoang-dau-xot-22202124511627638.htm

chồng đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.