Nhờ chồng ship đồ cho khách, nửa đêm tôi há hốc thấy anh bị "bóc phốt" trên mạng xã hội

Chồng vừa đi làm về cái là đi ship liền, ấy vậy mà tối về tôi lướt Facebook thì chết sững thấy anh khách chiều đặt hàng "bóc phốt" chồng tôi.

Lấy chồng xong, bầu bí ốm nghén nên tôi nghỉ việc văn phòng ở nhà buôn bán đồ gia dụng. Chồng tôi thì đi làm kỹ thuật trong khu công nghiệp. Được cái anh cũng chỉ làm giờ hành chính, cứ hết giờ là về phụ tôi cơm nước, trông con và ship hàng hộ.

Có chồng, tôi cũng đỡ tốn tiền thuê người ship đồ. Anh chịu khó, thương vợ, tôi nhờ gì cũng làm chẳng phàn nàn gì hết. Chồng tôi cái gì cũng được, duy chỉ có cái tính cục cằn, nóng nảy là không thay đổi. Anh mà bực lên là y như rằng đập phá đồ đạc, nói những câu nặng nề. Biết tính anh nên những lúc chồng bực tôi toàn im lặng, nhịn chứ không dám cãi lại không lại không xong với chồng.

Nhờ chồng ship đồ cho khách, nửa đêm tôi há hốc thấy anh bị bóc phốt trên mạng xã hội-1(Ảnh minh họa)

5 năm làm vợ anh, có với nhau 2 đứa con, điều mà tôi nể phục nhất là sự hiếu thảo của anh. Anh mất bố mẹ từ nhỏ, nhưng từ khi cưới tôi, anh chăm lo, quan tâm bố mẹ vợ như bố mẹ ruột. Nhiều khi tôi thấy mình là con gái mà chẳng được như anh. Mẹ tôi cứ khen anh hết lời, nói tôi liệu mà cư xử với chồng không lại phụ lòng anh. Anh cứ tử tế, thương nhà vợ thế tôi biết ơn anh còn không hết nữa là dám nghĩ gì.

Cuộc sống bình lặng của 2 vợ chồng bỗng bị xáo trộn sau một hôm tôi nhờ chồng đi ship hàng đơn 300 nghìn. Chồng vừa đi làm về cái là đi ship liền, ấy vậy mà tối về tôi lướt Facebook thì chết sững thấy anh khách chiều đặt hàng "bóc phốt" chồng tôi. Há hốc không hiểu chồng mình gây tội, cãi nhau gì với khách mà đấm anh sưng mắt, chảy cả máu miệng như thế.

Nhờ chồng ship đồ cho khách, nửa đêm tôi há hốc thấy anh bị bóc phốt trên mạng xã hội-2(Ảnh minh họa)

Anh ta yêu cầu chồng tôi đến xin lỗi, còn tôi phải xin lỗi công khai trên mạng xã hội nếu không sẽ kiện chồng tôi tội hành hung người khác. Sốc vì những gì chồng mình gây ra, tôi vội hỏi chồng đầu đuôi câu chuyện thế nào. Anh nhìn tôi thở dài rồi bảo: "Anh đến giao đồ thấy hắn ta đang mắng nhiếc mẹ đẻ không cả bằng giúp việc. Anh không chấp nhận được chuyện đó nên lao vào đánh. Nếu không phải bà cụ can thì hắn nhập viện cấp cứu rồi"

Thở dài trước những lời chồng nói, tôi vừa giận vừa thương anh vì chuyện này. Chồng tôi vốn là người có hiếu, thương người già anh làm sao chấp nhận cảnh con cái bạc đãi, bất hiếu với bố mẹ như thế. Nhưng cái tính chồng tôi bao đồng, nóng nảy không kiềm chế được cảm xúc nên hành xử dễ gây hiểu nhầm.

Anh đánh người ta là sai, nên xin lỗi cho mọi chuyện êm thấm nhưng khuyên chồng thế nào anh cũng không chịu. Chồng cứ thế này bảo sao tôi không lo chứ. Anh khách kia thì cứ đe dọa đòi kiện, còn chồng tôi thì mặc kệ trước lời đàm tiếu, thêu dệt của người ngoài khi anh bị bóc phốt như thế. Theo mọi người tôi phải làm gì đây để anh khách rút đơn kiện, vợ chồng tôi được yên ổn buôn bán đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ship hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.