Sau khi anh trai mất được 2 tuần, chị dâu đột ngột trở lên giàu có đến kinh ngạc, sự thật phía sau khiến cả nhà ngã ngửa

Nhà tôi ai cũng choáng váng khi chị nói là sẽ xây nhà 100m2 và 3 tầng, dự toán chi phí khoảng 3,5 tỷ. Chị dâu chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường, sao lại có nhiều tiền đến vậy?

Anh trai tôi bị ung thư cả năm nay, một mình chị dâu làm việc kiếm tiền nuôi 4 miệng ăn. Mẹ tôi thương chị dâu vất vả, làm được đồng nào đổ hết vào chữa bệnh cho chồng và nuôi con. Điều kiện gia đình tôi không khá giả gì nên bố mẹ chẳng thể giúp được khi anh trai bị bệnh.

Cái chết của anh tôi được báo trước nhưng ngày anh mất ai cũng phải rơi nước mắt khi nhìn thấy người đầu bạc tiễn người đầu xanh. Nhìn hai đứa con anh nheo nhóc mặc quần áo tang bố mà thương xót vô cùng. Tôi và mẹ đã rơi không biết bao nhiêu nước mắt vì anh.

Thế mà ngày anh tôi mất, chị dâu không rơi lấy một giọt nước mắt. Thậm chí nhiều lúc tôi còn nhìn thấy chị ấy đang cười với những người bạn. Mẹ và tôi vô cùng khó chịu.

Sau khi anh tôi mất được 2 tuần thì chị dâu bất ngờ mua ô tô trị giá hơn 1 tỷ khiến cả nhà kinh ngạc. Không hiểu chị dâu lấy đâu ra nhiều tiền mà mua xe đến vậy?

Khi hết 49 ngày của anh tôi, chị dâu bàn bạc với bố tôi là sẽ đập nhà cũ, xây nhà mới. Chị muốn nhờ bố trông coi vật liệu và quản lý những người thợ xây giúp. Chị còn hào phóng nói là sẽ trả công đầy đủ cho bố chồng.

Sau khi anh trai mất được 2 tuần, chị dâu đột ngột trở lên giàu có đến kinh ngạc, sự thật phía sau khiến cả nhà ngã ngửa-1

Nhà tôi ai cũng choáng khi chị nói là sẽ xây nhà 100m2 và 3 tầng, dự toán chi phí khoảng 3,5 tỷ. Chị dâu chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường, sao lại có nhiều tiền đến vậy?

Khi chị ra về, tôi nói nhỏ với bố mẹ, đảm bảo chị ấy đang cặp kè với một đại gia nào đó, thế mới có nhiều tiền đến vậy. Mộ anh trai chưa xanh cỏ, thế mà chị dâu đã như thế là không thể chấp nhận được.

Nghe những lời tôi nói, mẹ bức xúc lắm, qua ngay nhà chị dâu hỏi cho rõ mọi chuyện.

Khi mẹ tôi đặt nghi vấn về nguồn tiền, chị dâu có vẻ không muốn nói thật, đến khi mẹ hỏi thẳng: 'Có phải con đang cặp kè với đại gia không?'. Chị dâu đang nhâm nhi ngụm nước, nghe mẹ nói thế thì ho sặc sụa.

Chị dâu nói chị ấy là phó giám đốc cho công ty nước ngoài lương tháng hơn 100 triệu. Vì không muốn anh tôi mặc cảm tự ti nên chị tự nhận là một nhân viên lương tháng 17 triệu, kém của chồng 5 triệu.

Tôi hỏi tại sao lúc anh trai mất chị không khóc. Đến lúc này chị nghẹn ngào nói là đã khóc suốt một năm rồi. Mà anh tôi đau đớn vật vã một thời gian dài, ngày anh mất chị mừng vì chồng đã thoát khỏi cơn dằn vặt về thể xác, được ra đi thanh thản.

Vì không muốn thể hiện khả năng kiếm nhiều tiền với anh tôi mà chị dâu không dám mua ô tô hay xây nhà khi anh còn sống.

Chị dâu tôi không những chỉ giỏi trong công việc mà còn là người hiểu tâm lý của người khác. Là người phụ nữ đáng để học hỏi.

 

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-khi-anh-trai-mat-duoc-2-tuan-chi-dau-dot-ngot-tro-len-giau-co-den-kinh-ngac-su-that-phia-sau-khien-ca-nha-nga-ngua-114524.html

Chị chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.