Sốc nặng khi người tình đã làm điều khủng khiếp này với mẹ con tôi

Giờ phút này, tôi thấy thật ê chề, nhục nhã, đau đớn. Tôi không biết phải làm cách nào để có thể giữ được sự an toàn cho đứa con vừa mới hình thành trong bụng.

Giờ phút này, tôi thấy thật ê chề, nhục nhã, đau đớn. Tôi không biết phải làm cách nào để có thể giữ được sự an toàn cho đứa con vừa mới hình thành trong bụng.

Tôi đã quá sai lầm khi trao trọn tình cảm cho người đàn ông đã có vợ. Tôi yêu anh ta say đắm, mù quáng, tin tưởng anh ta tuyệt đối, chưa bao giờ dám đòi hỏi về danh phận vậy mà khi mang trong mình giọt máu của anh ta, anh ta lại có thể chối đây đẩy và bắt tôi phải bỏ ngay đứa bé này.

Tôi cứ ngỡ khi báo tin có thai, anh ta sẽ phải vui mừng và sẽ yêu mẹ con tôi nhiều hơn. Vậy mà khi vừa biết tin này, anh ta lập tức bắt tôi đi siêu âm lại để cho chính xác và tự tay làm thủ tục bắt tôi phải vào phòng phá thai theo yêu cầu. 


Ảnh minh họa

Tôi gào khóc thảm thiết trong phòng khám khiến các bác sĩ đuổi đi không cho làm thủ thuật trước cơn giận dữ của anh ta. Anh ta như một người điên dại lao vào xô đẩy tôi và lôi xềnh xệch tôi về nhà và nói nếu không chịu bỏ đứa bé anh ta sẽ không để yên và sẽ làm mọi cách để đứa bé này không tồn tại.

Quá khiếp sợ và đau khổ, tôi xin anh ta thời gian để suy nghĩ nhưng tôi biết với tính cách con người anh chắc chắn mẹ con tôi sẽ không thoát được.

Ngày nào anh ta cũng tới và bảo tôi đừng ép anh ta làm những chuyện không có tình người, anh ta còn nói nếu bỏ con thì tôi và anh ta vẫn sống cuộc sống như trước, và anh ta còn dỗ ngon ngọt tôi rằng vì chuyện gia đình chưa giải quyết được nên để cho anh ta thêm thời gian, vì giờ sinh đứa bé ra sẽ khiến nó sống trong cảnh không có mái ấm gia đình thì chỉ làm nó khổ thêm. Nhưng bao chuyện xẩy ra như vậy, tôi còn có thể tin vào những lời nói đường mật đó nữa không.

Tôi quá ghê tởm con người này khi anh ta còn cố tình lừa cho tôi uống thuốc phá thai và còn cố tình xô đẩy tôi để tôi không giữ được đứa bé.

Hiện giờ tâm trạng tôi vô cùng hỗn loạn và lo sợ, tôi luôn bất an với mọi thứ. Cũng đã có lúc tôi buông xuôi khi nghĩ rằng liệu giữ lại đứa bé này và sinh nó ra trên đời thì nó có được hạnh phúc không khi còn chưa kịp hình thành đã chịu sự hắt hủi, từ chối một cách quá tàn nhẫn của bố mình. Và chắc chắn nếu tôi giữ lại đứa bé này thì tôi sẽ phải làm mẹ đơn thân, cuộc sống chắc chắn sẽ khổ cực hơn nhiều vì kinh tế tôi cũng phụ thuộc vào anh ta quá nhiều.

Tôi cũng lại muốn giữ lại đứa bé vì một phần tôi cũng khát khao có con và không thể phủ nhận tôi rất yêu anh, tôi muốn có đứa bé này để có một sự ràng buộc với anh, biết đâu sau khi sinh ra anh lại thay đổi, lại yêu thương mẹ con tôi hơn.

Vậy đó, mọi suy nghĩ cứ mâu thuẫn với nhau. Tôi cứ lập luận theo đủ các chiều hướng và không biết phải chọn phương án như nào. Muốn giữ đứa bé cũng quả thật quá khó khăn nếu anh ta cứ cố chấp không chịu, vì quá trình mang thai là cả một quãng đường dài, liệu mẹ con tôi có thể yên ổn đến ngày sinh nở không.

Tôi quẫn trí và bế tắc quá các bạn ạ, mong các bạn cho tôi những lời khuyên bổ ích và sáng suốt để tôi có thể tìm cho mình một lối đi đúng đắn và không phải dằn vặt với lương tâm.

Bất Hạnh (độc giả gửi bài)
Theo VietNamNet


tình cũ

bẫy tình

mang thai

mưu kế

tình yêu

người yêu cũ

tâm sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.