Tôi và chồng cũ đang lên kế hoạch cưới lại thì anh ấy thú nhận một bí mật kinh hãi khiến tôi chỉ muốn "xách dép" chạy

Trước ngày chúng tôi định đi đăng ký kết hôn lại mấy hôm thì T đột ngột tiết lộ một bí mật.

Tôi và T (tên chồng cũ) ly hôn cách đây hơn một năm, do T vô tâm, thiếu trách nhiệm, thậm chí còn có quan hệ mờ ám với người phụ nữ khác bên ngoài.

Cách đây 4 tháng, T bỗng liên lạc trở lại với tôi. Từ khi ấy anh thường xuyên sang thăm con, mua cho con nhiều thứ, còn đưa cho tôi tiền tiêu. Khi T chính thức đề nghị quay về thì tôi đã đồng ý.

Nói thật là tôi không còn tình cảm nhiều với T nhưng nghĩ cho con mà thôi. Nếu T đã biết lỗi, hy vọng quay về chung sống anh sẽ có trách nhiệm với gia đình, tôi chỉ cần vậy là đủ rồi. Bố mẹ hai bên cũng rất ủng hộ quyết định đoàn tụ của hai đứa. Bố mẹ T thậm chí còn đến nhà tôi nói chuyện, xin lỗi và hứa hẹn sẽ không để tôi phải chịu thiệt thòi nữa.

Chúng tôi dự định sẽ đi đăng ký lại và làm hai mâm cơm mời bố mẹ, anh em thân thiết mà thôi, coi như để thông báo với mọi người. Vậy nhưng trước ngày chúng tôi định đi đăng ký lại mấy hôm thì T đột ngột tiết lộ một bí mật.

“Anh không muốn giấu em nữa, nếu không anh sẽ thấp thỏm áy náy không yên…”, T nói như vậy rồi bảo anh đang bị ung thư dạ dày giai đoạn đầu, sắp tới phải tiến hành phẫu thuật và xạ trị. T đã cho xem bệnh án, giấy tờ thật sự chứ không phải anh nói dối thử lòng tôi.

Tôi và chồng cũ đang lên kế hoạch cưới lại thì anh ấy thú nhận một bí mật kinh hãi khiến tôi chỉ muốn xách dép chạy-1

Bản thân tôi không còn nhiều tình cảm với chồng cũ. (Ảnh minh họa)

Tôi quá sốc, đó là điều mà có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng ra được. Sao T không nói với tôi ngay từ đầu? Rõ ràng T đã biết bệnh của mình từ trước. Đúng hơn sau khi có kết luận bệnh thì T mới bắt đầu liên lạc xin nối lại với tôi.

Tôi thật sự rất giận, có cảm giác như mình bị lừa dối và lợi dụng. Còn T một mực thề thốt mọi chuyện chỉ là trùng hợp, anh thật sự vẫn yêu tôi rất nhiều.

Lúc này gia đình hai bên đều biết chuyện, bố mẹ anh đã đến xin lỗi nhà tôi, người xung quanh đều xem chúng tôi như vợ chồng chính thức rồi. Nếu tôi đòi chấm dứt thì chắc chắn sẽ bị đàm tiếu không hay, rằng bỏ chồng lúc bệnh tật, hoạn nạn.

Tôi cũng đã nói rồi, bản thân tôi không còn nhiều tình cảm với chồng cũ. Có quay lại cũng chỉ vì con thôi. Tôi thật sự không đủ bao dung và hi sinh để ở bên cạnh chăm sóc T trong thời gian này. Nhất là khi trước T đã làm tổn thương tôi quá nhiều.

Nếu tôi bỏ T bây giờ thì có quá đáng không? Trong hoàn cảnh này, tôi có cần phải chịu trách nhiệm với T?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/toi-va-chong-cu-dang-len-ke-hoach-cuoi-lai-thi-anh-ay-thu-nhan-mot-bi-mat-kinh-hai-khien-toi-chi-muon-xach-dep-chay-2220211591113849.htm

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.